0
ดูหนังใหม่ Edge of Tomorrow - เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์ : ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร
ดูหนัง Edge of Tomorrow - เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์
   ในไม่ช้ามนุษย์จะได้เจอกับสงครามอันยิ่งใหญ่ สงครามที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ในหนังแอ็คชั่นไซไฟ เรื่อง Edge of Tomorrow – เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์ มีชื่อไทยว่า ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร  นำแสดงโดย พระเอกตลอดกาลของหนังฝรั่ง Tom Cruise - ทอม ครูซ ได้ผู้กำกับฝีมือดี Doug Liman - ดักไลแมน ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นชื่อดัง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพถึง 2 เรื่อง Mr. & Mrs. Smith – มิสเตอร์ & มิสซิส สมิธ และ The Bourne Identity - ล่าจารชนยอดคนอันตรายครับ
ดูหนัง Edge of Tomorrow - เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์ : ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร ชนโรง
ภาพตัวอย่าง Edge of Tomorrow - เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์
   Edge of Tomorrow – เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์ เรื่องราวของหนังเริ่มขึ้นจากความเหย่อหยิ่งของผู้นำแห่งมนุษยชาติกับสงครามที่แทบจะไม่มีโอกาสชนะจากการรุกรานของเหล่าเอเลี่ยนที่รวมตัวกันแบบรังผึ้ง มนุษย์ให้ชื่อว่า มิมิค เหตุการณ์ค่อยๆ นำไปสู่ความเลวร้ายและความสิ้นหวัง
ดูหนัง Edge of Tomorrow - เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์  ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร
ทอม ครูซ และ เอมิลี่ บลันท์ ในหนังเรื่อง Edge of Tomorrow - เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์
   ในที่สุดความหวังทั้งปวงของมนุษย์ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งเมื่อมีเหตุการณ์สุดพิเศษเกินกว่าจะอธิบายได้เกิดขึ้นกับ Lt. Col. Bill Cage – นาวาตรี บิล เคจ รับบทโดย ทอม ครูซ เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ นาวาตรี บิล เคจ เกิดใหม่และตายซ้ำแล้วซ้ำอีกหลายต่อหลายครั้ง เพื่อต่อสู้กับเอเลี่ยนผู้รุกรานร่วมกับ Rita Vrataski – ริต้า ราตาสกี้ รับบทโดยนักแสดงสาวสวยชาวอังกฤษ Emily Blunt - เอมิลี่ บลันท์
ดูหนังใหม่เรื่อง Edge of Tomorrow - เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์  ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร

   ติดตามการต่อสู้แบบเหนือคำบรรยายเพื่ออิสรภาพของมวลมนุษยชาตินำโดย นาวาตรี บิล เคจ และ ริต้า ราตาสกี้ในหนังใหม่เรื่อง Edge of Tomorrow – เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์ ดูหนังชนโรงได้ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านท่าน ในวันที่ 5 มิถุนายน 2014 คุณสามารถเลือกดูหนังได้ทั้งระบบปกติและระบบ 3 มิติ นะครับ 
ดูหนัง Edge of Tomorrow -  ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร
Poster สวยๆ เรื่อง Edge of Tomorrow - เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์ : ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูรครับ
รายชื่อนักแสดง : Edge of Tomorrow - เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์ : ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร

แสดงความคิดเห็น

 
Top