0
ดูหนัง How to Train Your Dragon 2 - อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2

   การผจญภัยครั้งใหม่ของ Toothless – ทูธเลส หรือ เขี้ยวกุด มังกรผู้น่ารักและคู่หูเด็กหนุ่มผู้มีนิสัยอ่อนโยนชื่อ Hiccup – ฮิคคัพ ในเรื่อง How to Train Your Dragon 2 – อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 ภาพยนตร์แอนิเมชั่นขวัญใจเยาวชน เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว การผจญภัยกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วครับ
ดูหนังชนโรง How to Train Your Dragon 2 - อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2

   How to Train Your Dragon 2 – อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 เกิดขึ้นจากสองนักเขียนยอดฝีมือ Dean DeBlois – ดีน เดอบลัวส์ และ Cressida Cowell – เครสสิด้า โคเวล ผลงานสุดสร้างสรรค์จากความร่วมมือของผู้ผลิตหนังยักษ์ใหญ่ค่าย DreamWorks Animation และ Mad Hatter Entertainment จัดจำหน่ายลิขสิทธิ์โดย 20th Century Fox นอกจากนี้ Dean DeBlois – ดีน เดอบลัวส์ ยังเป็นผู้กำกับหนังฝรั่งคุณภาพคับจอเรื่องนี้ด้วยครับ
ดูหนังฝรั่ง How to Train Your Dragon 2 - อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2

   เรื่องราวของการผจญภัยในหนังใหม่เรื่อง How to Train Your Dragon 2 – อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 ได้เริ่มต้นขึ้นใน 5 ปีต่อมา ขณะที่พวกเขาต่างฝึกฝนตนเองเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันการประลองความเร็วด้วยมังกร ด้วยความบังเอิญทำให้พวกเขาได้พบกับถ้ำน้ำแข็งที่เต็มไปด้วยมังกร มังกรที่กำลังเกิดใหม่ ทันใดนั้นทั้งคู่ได้พบกับผู้ขี่มังกรลึกลับ ในเวลาต่อมาฮิคคัพและเขี้ยวกุดได้รู้ว่า สถานที่แห่งนี้เป็นที่สำหรับฝึกฝนการต่อสู้ ดูเหมือนว่าสงครามกำลังจะเกิดขึ้น เขาทั้งคู่จะทำอย่างไรเพื่อปกป้องอาณาจักรให้เกิดความสงบสุข
ดูหนังใหม่ How to Train Your Dragon 2 - อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2


   ติดตามการผจญภัยครั้งใหม่ของฮิคคัพและเขี้ยวกุดได้ใน How to Train Your Dragon 2 – อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 หนังชนโรงวันที่ 12 มิถุนายน 2014 ดูหนังที่โรงภาพยนตร์ทั่วไทย แล้วความสุข ความสนุกสนานจะเกิดขึ้นกับคุณอย่างแน่นอนครับ
ไปดูหนัง How to Train Your Dragon 2 - อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2

รายชื่อนักแสดง - How to Train Your Dragon 2 : อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2

แสดงความคิดเห็น

 
Top