0
ดูหนัง Pob Na Pluok - ปอบหน้าปลวก
ดูหนัง Pob Na Pluok - ปอบหน้าปลวก
   ปอบกลับมาอีกครั้งในหนังไทย เรื่อง Pob Na Pluak – ปอบหน้าปลวก ควบคุมการสร้างสรรค์หนังไทยโดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว สังกัดค่าย บาแรมยู โทนี่ รากแก่น – ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ รับบทเป็นนักแสดงนำชาย ได้ตัวนักแสดงสาวสวย แม็กกี้ อาภา ภาวิไล ร่วมเป็นนักแสดงนำหญิง และปอบหน้าปลวกจะขาดเธอคนนี้ไปไม่ได้เลย ตุ๊กกี้ ชิงร้อย – สุดารัตน์ บุตรพรม ครับ
ดูหนังชนโรง Pob Na Pluok - ปอบหน้าปลวก

   เรื่องราวของปอบในครั้งนี้ได้เริ่มขึ้นที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง เมื่อสี่สาวหน้าปลวกเดินทางมาฝึกงาน ภายใต้การดูแลของตุ๊ยตุ๋ย – ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ในเวลาเวลาเดียวกันนั้นได้เกิดเหตุการณ์พิศวงขึ้น วิญญาณ ”ปอบ” ถูกปลุกให้ตื่นออกมาสิงร่างคน ไล่ฆ่าคนที่มันเคียดแค้น และกินตับ ตับ ตับๆ
ดูหนังใหม่ Pob Na Pluok - ปอบหน้าปลวก
แม็กกี้และโทนี่ในหนังไทยเรื่อง ปอบหน้าปลวก
   ขณะที่เรื่องราวความกลัวของปอบกำลังเกิดขึ้น ในมุมหนึ่งก็เกิดศึกพิชิตใจหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยขึ้น เมื่อแหลม – แม็กกี้ อาภา ใกล้ชิดสนิทสนมกับเจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ แบงค์ – โทนี่ รากแก่น ชายที่ ตุ๊ยตุ๋ย แอบรักตั้งแต่แรกเห็น ความรักครั้งนี้จะเป็นของใคร
หนังไทย Pob Na Pluok - ปอบหน้าปลวก
   กลับมาที่ปอบ เรื่องราวยิ่งอลม่านมากขึ้นเมื่อสาวๆ ต่างยอมรับว่าตัวเองเป็นปอบ แล้วใครกันละครับที่เป็นปอบตัวจริง ค้นหาความจริงและร่วมลุ้นไปกับความรักของตุ๊ยตุ๋ยได้ในหนังเรื่อง ปอบหน้าปลวก ดูหนังพร้อมกันทั่วไทยวันที่ 12 มิถุนายน 2014 นะครับ
ดูหนัง Pob Na Pluok - ปอบหน้าปลวก ชนโรง
โปสเตอร์หนังไทยเรื่อง ปอบหน้าปลวก
รายชื่อนักแสดง - Pob Na Pluok - ปอบหน้าปลวก

แสดงความคิดเห็น

 
Top