3
ดูหนัง-Dawn-of-the-Planet-of-the-Apes-รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร-ชนโรง
   วันนี้ทุกท่านกำลังจะได้ดูหนังเกี่ยวกับครามระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์และวานรในหนังฝรั่งเรื่อง Dawn of the Planet of the Apes - รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร ซึ่งเป็นหนังภาคต่อจาก Rise of the planet of the apes – กำเนิดพิภพวานร สร้างสรรค์หนังโดย Matt Reeves
ดูหนัง-Dawn-of-the-Planet-of-the-Apes-รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร-ใหม่-ชนโรง
ดูหนัง Dawn of the Planet of the Apes - รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร
   Dawn of the Planet of the Apes รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร นำเสนอเรื่องราวหลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากล้มหายตายจาก ไม่เหลือความเป็นมนุษย์เหลืออยู่เลย ในขณะที่เผ่าพันธุ์วานรเอง ได้แผ่ขยายอาณาเขตวานรขึ้นอย่างมาก
ดูหนัง-Dawn-of-the-Planet-of-the-Apes-รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร-ใหม่
   โลกแทบไม่เหลือสภาพแวดล้อมที่แสดงให้เห็นถึงความเจริญรุ่งเรือง ทางวัฒนธรรม รวมไปถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของมนุษย์อยู่เลย เป็นเวลานานกว่า 4 ปีที่มนุษย์ได้แสวงหากัน รวมตัวกัน และอีกกว่า 4 ปีที่มนุษย์หาต้นตอของไวรัส ในเวลานั้นเองสงครามระหว่างมนุษย์และวานรได้ปะทุขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ดูหนัง-Dawn-of-the-Planet-of-the-Apes-รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร
   เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ระหว่างมนุษย์และวานร ฝ่ายไหนกันละจะอยู่รอด หรือว่าจะเกิดสันติภาพขึ้น ติดตามดูหนัง Dawn of the Planet of the Apes รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร ชนโรงแล้ววันนี้ 10 กรกฎาคม 2014 ฉายก่อนอเมริกาหนังยาวประมาณ 130 นาที หรือ 2.10 ชั่วโมง
ดูหนัง-Dawn-of-the-Planet-of-the-Apes-รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร-ก่อนอเมริกา
   ในทัศนะของผม ดูหนัง Dawn of the Planet of the Apes รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร แล้วได้ความสุข ความสนุกสนาน ความตื่นตาตื่นใจ มีดราม่านิดหน่อย รวมแล้วเป็นหนังดีที่น่าดูอีกเรื่องหนึ่งของเดือน กรกฎาคม นี้ครับ 
ชนโรง-Dawn-of-the-Planet-of-the-Apes-รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร-ดูหนัง
โปสเตอร์หนังใหม่เรื่อง Dawn of the Planet of the Apes - รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร
รายชื่อนักแสดง - Dawn of the Planet of the Apes : รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร

แสดงความคิดเห็น

  1. วันนี้จะไป ดูหนัง Dawn of the Planet of the Apes - รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร รอบ 19:00น. ที่ Central จ้า :d

    ตอบลบ
  2. ตอนนี้จองตั๋วหนัง Dawn of the Planet of the Apes - รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานรรอบ 21:40 น.ที่ Phuket หลังเลิกงาน มะลิ จะขับรถไปดูหนัง Dawn of the Planet of the Apes - รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร ค่ะ :)

    ตอบลบ
  3. แค่ไตเติ้ลก้อสนุกแล้วต้องดูหนังให้ได้

    ตอบลบ

 
Top