0
ดูหนัง Ek Villain
   แฟนหนังอินเดียกำลังจะได้ดูหนัง Ek Villain หรือ The Villain หนังแนวสืบสวนสอบสวนผสมผสานกับความรักโรแมนติก จากผลงานการสร้างสรรค์ของ Mohit Suri ผู้กำกับเลื่องชื่อของอินเดีย นำแสดงโดย Sidharth Malhotra ในบท Guru และ Shraddha Kapoor ในบท Ayesha
ดูหนัง Ek Villain ชนโรง
   Ek Villain เป็นหนังที่นำเรื่องราวของ Guru ชายผู้มากด้วยความสามารถในการต่อสู้ สังหาร เขามีความเหี้ยมโหด เขามอบกายถวายหัว ก้มหน้ารับใช้นักการเมืองผู้หนึ่งในประเทศอินเดีย วันหนึ่งเหมือนกรรมตามทันเรื่องราวในอดีตที่เขาได้ทำไว้กลับมาหลอกหลอนเขาทุกวี่ทุกวัน ไม่เป็นอันหลับอันนอน
ดูหนัง Ek Villain หนังอินเดีย
   ในเวลาต่อมา เหมือนฟ้ามาโปรด Guru ได้พบกับ Ayesha เขาได้ตกหลุมรักเธอ ทั้งสองได้ตงลงปลงใจไปแต่งงานกัน ชีวิตของ Guru ได้เปลี่ยนไปจากเดิมแล้ว เขาตัดสินใจลาออกจากงานและย้ายจากรัฐกัวไปมุมไบเพื่อใช้ชีวิตคู่อย่างสงบสุขกับ Ayesha
หนังอินเดีย Ek Villain ดูหนัง
   แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับ Ayesha เธอตกเป็นเหยื่อในการฆาตกรรมอันเป็นลึกลับ Guru จะทำอย่างไร เขาจะหาตัว ฆาตกร ที่พรากชีวิต Ayesha หญิงอันเป็นที่รักได้หรือไม่ ติดตามดูหนัง Ek Villain ความยาว 129 นาที หรือ 2.09 ชั่วโมง เสียง Soundtrack / บรรยายภาษาอังกฤษ และไทย วันนี้ 4 กรกฎาคม 2014 เป็นต้นไป เฉพาะโรงหนังในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จากที่เช็ครอบดูหนังตอนนี้มีฉายที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล พระราม 3 เท่านั้นนะครับ
โปสเตอร์ หนังอินเดีย Ek Villain ดูหนัง HD
โปสเตอร์ หนังอินเดียเรื่อง Ek Villain
รายชื่อนักแสดง Ek Villain

แสดงความคิดเห็น

 
Top