0
ดูหนัง Extraterrestrial เอเลี่ยนคลั่ง ชนโรง
ดูหนัง Extraterrestrial เอเลี่ยนคลั่ง ชนโรง
   มิถุนายนนี้เตรียมรับประสบการณ์หลอนไปกับหนังไซไฟสุดสยองขวัญ เรื่อง Extraterrestrial หนังฝรั่งที่นำเสนอความแตกต่างของเอเลี่ยนผู้มาเยือนจากต่างดาวที่ไม่ได้มาพร้อมมิตรภาพเหมือน E.T. the Extra-Terrestrial - อี.ที. เพื่อนรัก ครั้งนี้เอเลี่ยนมันมีเพียงสัญชาตญาณดิบโหดเหี้ยมในแบบที่คุณคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว จึงเป็นที่มาของชื่อหนังใหม่เรื่องนี้ในภาษาไทยว่า เอเลี่ยนคลั่ง
the Vicious Brothers Extraterrestrial
the Vicious Brothers
   Extraterrestrial - เอเลี่ยนคลั่ง เป็นผลงานเขียนสุดสยองของคู่ซี้เจ้าของสมญานาม The Vicious Brothers - เดอะ วิชเชิส บราเธอร์ส กำกับหนังโดย Colin Minihan - โคลิน ไมไนแฮน นำแสดงโดยนักแสดงสาวชาวแคนาดา Brittany Allen - บริททานีย์ อัลเลน นำเข้ามาฉายในไทยโดย Mongkol Major - มงคลเมเจอร์
หน้าตาของเอเลี่ยนที่สุดแสนจะคลาสสิค แต่แล้วก็กลายเป็น เอเลี่ยนคลั่ง ชนโรง
หน้าตาของเอเลี่ยนที่สุดแสนจะคลาสสิค แต่แล้วก็กลับกลายเป็น เอเลี่ยนคลั่ง ชนโรง
   เอเลี่ยนที่จะทำให้คุณพบกับประสบการณ์หลอนขนหัวลุกในหนังใหม่เรื่อง Extraterrestrial - เอเลี่ยนคลั่ง รูปร่างหน้าตาไม่ได้แตกต่างจากที่คุณเคยสัมผัสได้ในหนังเอเลี่ยนทั่วๆ ไปหรอก ตาโต แขนเล็ก แต่มันมีบางสิ่งบางอย่างที่คุณอาจถึงขั้นต้องร้องอุทานว่าโอ้วพระเจ้าช่วย ประมาณว่าอะไรมันจะโหดได้ขนาดนั้นเลยหรอ บางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เอเลี่ยนในหนังเรื่องนี้ดูแตกต่างได้แก่ อุณหภูมิในร่างกายติดลบระดับขั่วโลก แล้วจะจับตัวมันยังไงละ สมมติว่าจับตัวได้แล้วเอามีดไปแทงเอเลี่ยนก็ดันมีเลือดเป็นกรดที่สุดแสนจะอันตรายอีกซะงั้น นอกจากนั้นแล้วความพิเศษของเอเลี่ยนอีกมากลองดูในภาพอินโฟกราฟิกส์ที่ค่ายหนัง มงคลเมเจอร์ ทำมาให้แฟนๆ กันนะครับ
จงรู้จักศัตรูของเราในหนังใหม่ เอเลี่ยนคลั่ง Extraterrestrial ชนโรง
จงรู้จักศัตรูของเราในหนังใหม่ เอเลี่ยนคลั่ง Extraterrestrial ชนโรง
   ณ กระท่อมกลางป่า พื้นที่เริ่มต้นของเรื่องราวความโหดแบบบริสุทธิ์ชนิดที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เมื่อวัยรุ่น 6 คนจัดปาร์ตี้ในวันหยุดสุดหรรษาของ April - เอพริล รับบทโดย Brittany Allen มันก็คงเป็นปาร์ตี้ที่สุดแสนจะธรรมดาของวัยรุ่น ในเวลาต่อมาใครจะคิดว่าจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดแสงจากฟ้าฟาดใส่แนวป่าแถวนั้น หลังจากแฟนหนุ่มของเอพริลไม่รีรอนำเพื่อนๆ ออกไปสำรวจแนวป่าที่ว่า ก็พบกับยานบินต่างดาว UFO และรอยเท้าของสิ่งมีชีวิตเป็นไปได้ว่าจะเป็นรอยเท้าของเอเลี่ยน
กลุ่มวัยรุ่นสำรวจป่า ใครจะคิดว่าจะต้องเจอกับเอเลี่ยนคลั่ง
กลุ่มวัยรุ่นสำรวจป่า ใครจะคิดว่าจะต้องเจอกับเอเลี่ยนคลั่ง
   ด้วยความอยากรู้ก็ยิ่งเข้าไปใกล้ยานบินต่างดาว บ้างก็เดินตามรอยเท้าเอเลี่ยนไป พวกเขาหารู้ไม่ว่า สิ่งที่เกินกว่าจะจินตนาการได้กำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขา ในเวลานั้นเองเริ่มมีเหตุการณ์ความน่าสะพรึงกลัวเกิดขึ้น แต่ก็ดูเหมือนว่าจะสายไปเสียแล้ว พวกเขาได้ตกอยู่ในการล่าอย่างบ้าคลั่งของเอเลี่ยนคลั่งสุดโหด
เจ็บนี้อีกนาน
เจ็บนี้อีกนาน เพราะพวกมันไม่ได้มาดี
   พวกเขาจะมีวิธีการเอาตัวรอดจากเอเลี่ยนคลั่งได้อย่างไรในสถานการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวและไร้ทางรอดถึงเพียงนี้ โปรดติดตามดูหนัง Extraterrestrial - เอเลี่ยนคลั่ง ชนโรง 04 มิถุนายน 2015 ทั่วราชอาณาจักรไทย
ดูหนัง เอเลี่ยนคลั่ง Extraterrestrial ชนโรง
ดูหนัง เอเลี่ยนคลั่ง Extraterrestrial ชนโรง

แสดงความคิดเห็น

 
Top