0
ดูหนัง Life Partners - กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ
ดูหนัง Life Partners - กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ
   กำลังก้าวสู่กลางเดือน พฤษภาคม เตรียมดูหนังใหม่เรื่อง Life Partners มีชื่อไทยสุดเก๋ไก๋ กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ หนังฝรั่งผลงานการกำกับของ Allison Burnett - แอลลิสัน เบอร์เน็ตต์ ถ่ายทำหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา นำเข้ามาฉายในประเทศไทยโดยค่าย Mono Film นำแสดงโดย Leighton Meester - เลห์ตัน มีสเตอร์ และ Gillian Jacobs - กิลเลียน จาค็อบส์

ดูหนัง กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ + Life Partners
   เรื่องย่อโดยสังเขปก็มีอยู่ว่าสองสาวเพื่อนสนิทสุดที่รัก Sasha - ซาซ่า รับบทโดย Leighton Meester และ Paige - เพจ รับบทโดย Gillian Jacobs ทั้งคู่ตัดสินใจอย่างแน่วแน่เลือกที่จะไม่ออกเดทกับผู้ชายคนไหนเพราะพวกเธอต่างมีกันและกันเป็นเพื่อนรักร่วมชีวิตกันตลอดไป แต่แล้ววันหนึ่งก็มีหนุ่มรูปก็งามนามก็เพราะ Tim - ทิม รับบทโดย Adam Brody - อดัม โบรดี้ เข้ามาในชีวิตของเพจ ด้วยความหล่อเหลาบวกกับนิสัยดี ไม่นานทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นจากเพื่อนเปลี่ยนเป็นคนรักในระยะเวลาอันสั้น จนกระทั่งทั้งคู่ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันโดยวางแผนจะแต่งงานกัน!
ดูหนังชนโรง กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ + Life Partners
ดูหนังแนว Romance Comedy เรื่อง Life Partners - กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ ติดเรทนิดหน่อยนะครับ
   แล้วความสัมพันธ์ของ Sasha และ Paige ที่เปลี่ยนแปลงไปจะเป็นเช่นไร พวกเธอจะยังเป็นเพื่อนรักสุดอินเลิฟต่อไปได้หรือไม่ ติดตามดูหนัง Life Partners - กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ ได้พร้อมกันในโรงหนังทั่วประเทศไทย วันที่ 14 พฤษภาคม 2015
ดูหนังฝรั่ง กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ + Life Partners
ดูหนัง Life Partners - กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ ชนโรง 14 พฤษภาคม 2015

แสดงความคิดเห็น

 
Top