0
ดูหนัง Lost River - ลอส รีเวอร์
ดูหนัง Lost River - ลอส รีเวอร์
   หนังใหม่เรื่อง Lost River ไม่ได้มีชื่อในภาษาไทยที่แปลกใหม่หรือแตกต่างไปจากชื่อดั้งเดิมของหนังเลย มีเพียงชื่อหนังที่ตั้งทับศัพท์ภาษาอังกฤษว่า ลอส รีเวอร์ เป็นหนังฝรั่งถ่ายทำในประเทศสหรัฐอเมริกา ผลงานการสร้างสรรค์ของ Ryan Gosling - ไรอัน กอสลิง นำแสดงโดย Christina Hendricks - คริสติน่า เฮนดริกส์ และ Iain De Caestecker - เอียน เดอ แคสเท็กเกอร์

ดูหนัง ลอส รีเวอร์ - Lost River
หนังเรื่องนี้มีเนื้อหาบางส่วนติดเรทนิดหน่อยนะครับ
   เรื่องราวของหนังใหม่ Lost River - ลอส รีเวอร์ ได้เกิดขึ้นที่เมืองซึ่งกำลังจะดับสูญ ตัวเมืองดังกล่าวมีลักษณะเหนือจริงหรือจะกล่าวว่าเป็นโลกแห่งความฝันแห่งหนึ่งก็ได้ ตัวเอกของหนัง Lost River - ลอส รีเวอร์ คือ Billy - บิลลี่ รับบทโดยนักแสดงสาวชาวอเมริกัน Christina Hendricks แม่ลูกสองที่ถูกลักพาตัวหายสู่เมืองอันเลวร้ายราวกับว่าเป็นขุมนรกที่ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวลี้ลับเกินกว่าจะจินตนาการได้ ในขณะที่ Bones - โบนส์ รับบทโดย Iain De Caestecker นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวสก็อตในบทบาท Leo จากซีรีส์ Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D. ของช่อง ABC ประเทศสหรัฐอเมริกา ลูกชายวัย 18 ปีของ Billy ได้ค้นพบเส้นทางลับ เส้นทางที่จะนำพาเขาไปยังเมืองที่ซ้อนเร้นอยู่ภายใต้แม่น้ำอันกว้างใหญ่
ดูหนังใหม่ Lost River - ลอส รีเวอร์
Iain De Caestecker ในงานเปิดตัวหนังใหม่ Lost River - ลอส รีเวอร์
   Bones กำลังจะเจอกับโลกเหนือจินตนาการ เกินกว่าจะคาดคิด ครอบครัวของ Billy จะอยู่รอดและกลับมาอยู่ร่วมกันในโลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้งได้หรือไม่ติดตามดูหนัง Lost River - ลอส รีเวอร์ ได้ในโรงหนังทั่วราชอาณาจักรไทย 14 พฤษภาคม 2015
ดูหนังใหม่ ลอส รีเวอร์ + Lost River
ดูหนัง Lost River - ลอส รีเวอร์ ชนโรง 14 พฤษภาคม 2015

แสดงความคิดเห็น

 
Top