1
ดูหนัง ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ - Miss Happy
ดูหนัง ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ - Miss Happy
   เดือนพฤษภาคมนี้ มีหนังต่างประเทศเปิดตัวมาให้รับชมเป็นจำนวนมากแล้ว หนังไทยจะน้อยหน้าได้อย่างไรกัน เตรียมรับความสุขที่มาพร้อมกับความฮาในหนังใหม่ ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ บางครั้งก็เรียกชื่อหนังเรื่องนี้ว่า Miss Happy นำแสดงโดยนางเอกสาวพราวเสน่ห์ แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ จากผู้สร้างสรรค์หนังไทยเรื่อง คุณนายโฮ และสุดเขตสเลดเป็ด ซึ่งเป็นหนังที่สร้างความสุขแบบซาบซึ้งตราตรึงใจให้กับแฟนๆ มาแล้ว
ป้าแฮปปี้ พูดเสมอว่า กูแฮปปี้...ดีออก
ป้าแฮปปี้ พูดเสมอว่า กูแฮปปี้...ดีออก
   หนังใหม่เรื่อง ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ - Miss Happy เป็นผลงานของค่ายหนัง M๓๙ มีการดำเนินเรื่องราวที่น่าสนใจโดยกล่าวถึงผู้หญิงโลกสวยคนหนึ่งชื่อ ปีสุข รับบทโดย แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ สาวหัวฟูโอเวอร์แอคติ้ง ผู้มีคติประจำใจว่า "กูแฮปปี้...ดีออก!"
ป้าแฮปปี้ยังกล่าวไว้ว่าเพราะชีวิตไม่ได้มีไว้ให้ Sad
ป้าแฮปปี้ยังกล่าวไว้ว่าเพราะชีวิตไม่ได้มีไว้ให้ Sad
   โลกที่สุดแสนจะสวยสดงดงามของ ปีสุข กำลังจะสะเทือนเลื่อนลั่น ด้วยทุขลาภที่ร้ายแรงราวกับว่าเป็นพายุมรสุมที่ถาโถมเข้ามารุมเร้าชีวิตเธอถึง 3 เหตุการณ์ด้วยกัน พายุดีเปรสชั่นเริ่มก่อตัวเมื่อ ปีสุข โดนไล่ออกจากงาน ความรุนแรงของพายุเพิ่มขึ้นเป็นระดับพายุโซนร้อนเมื่อผู้ชายที่ ปีสุข แอบชอบมานานพาลไปมีแฟน พายุทวีความรุนแรงสู่ระดับเฮอร์ริเคนหลังจาก ปีสุข หมดสติไปอย่างกะทันหันถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหมอพบว่าเธอเป็นโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะขั้นรุนแรงมีสิทธิ์แดดิ้นสิ้นลมหายใจนำหน้าคนอื่นภายใน 1 เดือนเท่านั้น แต่เธอก็ยังยิ้มได้
กอล์ฟฟี่ชั้นจะกลับมาแฮปปี้ดี๊ด๊าอีกครั้ง
กอล์ฟฟี่ชั้นจะกลับมาแฮปปี้ดี๊ด๊าอีกครั้ง
   พายุโหมกระหน่ำซ้ำเติมชีวิตยัยฟูแบบนี้ เธอต้องหาวิธีเอาชีวิตรอดกลับมาแฮปปี้ดี๊ด๊าอีกครั้งให้จงได้ แล้วปีสุขก็เจอคลิปใน YouTube ที่ให้ข้อมูลว่าถ้าเธอเต้นทุกเที่ยงวันแล้วมันจะมีชีวิตรอด:) หือ เอาจริงเดะ! ในเวลาเดียวกันเพื่อนสนิทจอมจิกกัด กอล์ฟฟี่ รับบทโดย เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ ได้คิดค้นท่าเต้นสุดพิเศษ T26 ออกมาพอดี ช่างบังเอิญอะไรเช่นนี้ งานนี้ป้าแฮปปี้เลยต้อง ...เต้นหนีตาย สลายโรค
ท่าเต้นสลัดโรคสุดพิเศษ T26
ท่าเต้นสลัดโรคสุดพิเศษ T26
   เรื่องราวของปีสุข หญิงสาวโลกสวยที่มาพร้อมกับความฮา เพี้ยน รั่่วจะสร้างสุขให้กับคุณได้มากน้อยเพียงใด โปรดติดตามดูหนัง ป้าแฮปปี้ชีท่าเยอะ - Miss Happy ชนโรง 21 พฤษภาคม 2015 นี้เจอป้าแฮปปี้ทั่วประเทศไทย
ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ หนังโอเวอร์แอคติ้ง ที่สนุกจริงๆ นะดีออก
ดูหนังโอเวอร์แอคติ้ง ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ  สนุกจริงๆ นะดีออก

แสดงความคิดเห็น

 
Top