5
ดูหนัง ผีห่าอโยธยา - Phee Ha Ayothaya
ดูหนัง ผีห่าอโยธยา - Phee Ha Ayothaya
   กลางเดือน พฤษภาคม นี้เตรียมตัวเปิดรับประสบการณ์ดูหนังผีที่แตกต่างจากความรู้สึกในการดูหนังผีของไทย พบกับหนังใหม่ ผีห่าอโยธยา - Phee Ha Ayothaya สร้างสรรค์หนังไทยโดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือเป็นที่รู้จักกันดีในนามของ คุณชายอดัม ผู้กำกับและวิทยากรพิเศษผู้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการสร้างหนังให้แก่มหาวิทยาลัยชื่อดัง อาทิเช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ นอกจากนี้ คุณชายอดัม ยังมีบาทบาทเป็นผู้กำกับกองสามของหนังไทยอิงประวัติศาสตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อีกด้วย

คุณชายอดัม และนักแสดงกองถ่ายหนัง ผีห่าอโยธยา
คุณชายอดัม และนักแสดงกองถ่ายหนัง ผีห่าอโยธยา  ยุคที่คนตายไม่ยอมตาย
   หนังใหม่เรื่อง ผีห่าอโยธยา - Phee Ha Ayothaya เป็นการร่วมทุนของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ฟุ๊คดุ๊ค โปรดักชั่น โดยมีท้องเรื่องที่ย้อนยุคไปยังสมัยอโยธยาราว พุทธศักราช 2108 ท่ามกลางไฟสงครามที่ถาโถมระหว่างสองราชอาณาจักรใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อโยธยาและหงสา ได้มีคำบอกเล่าถึงโรคประหลาดที่เปลี่ยนคนตายให้ไม่ตาย ลุกขึ้นไล่กัดกินคนราวกับว่าเป็นซอมบี้ในซีรีย์ฝรั่งเรื่อง Z Nation ผู้คนชาวอโยธยามีคำกล่าวขานกันว่า "ผีห่า" ไม่มียาใดจะรักษาได้วิธีการเพียงอย่างเดียวที่จะยุติ ผีห่า เหล่านั้นได้คือการฟันคอของมันให้หัวขาดออกจากร่างเท่านั้น
ดูหนังใหม่ ผีห่าอโยธยา - Phee Ha Ayothaya ชนโรง
ดูหนังใหม่ ผีห่าอโยธยา - Phee Ha Ayothaya ชนโรง
   จำนวนของ ผีห่า ได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว เหลือเพียงผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย หญิงคณิกาใบ้, เด็กวัดเจ้าสำราญ, ลูกสมุนและเจ้าของสถานบันเทิงที่ซึ่งให้บริการสุรานารีในยุคนั้นเรียกว่า โรงชำเรา, คู่รักที่มุ่งมั่นจะหนีไปใข้ชีวิตใหม่ด้วยกัน, อดีตนักรบหนีทัพขี้เมา, หญิงสาวช่างตีดาบคนเดียวประจำหมู่บ้าน
ดูหนัง ผีห่าอโยธยา กำดาบให้แน่นก่อนที่มันจะกัดกินพวกมิง
เราอาจสิ้น ไม่ว่าเมื่อไหร่ กำดาบให้แน่นก่อนที่มันจะกัดกินพวกมิง
   การผจัญหน้ากับฝูงผีห่า ซากศพไร้ชีวิตที่บุกกลืนกินผู้คนชาวอโยธยาไปทั้งหมู่บ้านมีลมหายใจแห่งความเป็นมนุษย์ไว้เดิมพัน พวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร ติดตามดูหนัง ผีห่าอโยธยา - Phee Ha Ayothaya หลอนกันทั่วราชอาณาจักรไทย 14 พฤษภาคม 2015
เซลฟี่ก่อนดูหนัง ผีห่าอโยธยา - Phee Ha Ayothaya
เซลฟี่จารึกประวัติศาสตร์ก่อนดูหนัง ผีห่าอโยธยา - Phee Ha Ayothaya

แสดงความคิดเห็น

  1. ดูหนัง ‪#‎ผีห่าอโยธยา‬!!! คนเดียวเฟี้ยวฟ้าวววว :)

    ตอบลบ
  2. ดูหนัง ผีห่าอโยธยา มีสยองแน่คืนนี้ ‪#‎ผีห่าอโยธยา

    ตอบลบ
  3. หนังบ้าบออารายนั่งซี๊ดทั้งเรื่อง สุดท้ายรอด2คน ‪#‎ผีห่าอโยธยา‬ ซอมบี้เมืองไทยหลอนอ่า

    ตอบลบ
  4. เช็คโปรแกรมหนังแล้ว ใครว่างไปดูหนังผีห่าอโยธยา‬กะเค้าบ้าง?‪

    ตอบลบ
  5. เมื่อคืนรู้ตัวตลอดว่าตัวเองไม่ได้กรี๊ด...!! ในขณะดูหนัง‎ผีห่าอโยธยา‬ :))

    ตอบลบ

 
Top