0
ดูหนัง Pitch Perfect 2 - ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2
ดูหนัง Pitch Perfect 2 - ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2
   เดือนพฤษภาคมนี้ช่างเป็นเดือนแห่งความบันเทิงอย่างแท้จริง เนื่องจากมีหนังหลากหลายแนวมาให้แฟนๆ ได้ลิ้มลองจับจองตั๋วไปดูหนังกันแทบทั้งเดือน เตรียมต่อมรับรู้ความบันเทิงไว้ให้ดี แล้วไปฟินกับหนังฝรั่งเรื่อง Pitch Perfect 2 มีชื่อภาษาไทยว่า ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 ดูชื่อหนังแล้วก็บอกได้เลยว่าเป็นหนังเพลง

ดูหนัง ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 - Pitch Perfect 2
ท่าไหนๆ ชั้ลก็สวยนิ มาดมั่นจริงๆ
   Elizabeth Banks - เอลิซาเบธ แบงก์ ผู้รังสรรค์ความงดงามด้วยภาพมายาของหนังใหม่เรื่อง Pitch Perfect 2 - ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 ซึ่งเป็นหนังภาคต่อจากปี 2012 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในหนัง Pitch Perfect ภาคที่ 2 นี้ ความใฝ่ฝันของกลุ่มนักร้องเพลงสุดพลังอย่าง Barden Bellas - บาร์เดน เบลลาส์ ยังคงมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าครั้งก่อน เพื่อกอบกู้ชื่อเสียง และสิทธิในการแสดงกลับคืนมาอีกครั้ง
ดูหนัง ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 - Pitch Perfect 2 ชนโรง
เหวอเกิดอะไรขึ้น ในหนังชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2
   เรื่องราวการกอบกู้ชื่อเสียงของ ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน ภาค 2 ได้เริ่มต้นหลังจากชมรมสาวเสียงใส บาร์เดน เบลลาส์ ถูกห้ามเข้าแข่งขันเพื่อป้องกันแชมป์อะแคพเพลล่าระดับมหาวิทยาลัยสมัยที่ 4 เนื่องจากสร้างวีรกรรมอันน่าขบขันต่อหน้าประธานธิบดีสหรัฐอเมริกา แต่ สาว ๆ ชมรมเสียงใส บาร์เดน เบลลาส์ ยังคงถือไมค์ตามฝันของพวกเธอ โดยได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์อะแคพเพลล่าโลก ที่ Copenhagen - โคเปนเฮเกน เมืองหลวงอันยิ่งใหญ่ของประเทศเดนมาร์ก ซึ่งมีความงดงามไม่น้อยหน้า Venice - เวนิส ของอิตาลีเลยทีเดียวเชียวละ
ดูหนังใหม่ ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 - Pitch Perfect 2 ชนโรง
4 ซ่านะไม่ใช่ 4 เศร้า
   ครั้งนี้กลุ่มนักร้อง บาร์เดน เบลลาส์ ยิ่งมุ่งมั่นมากกว่าที่เคย ทุ่มเทเต็มที่ทั้งร้องและเต้น ในการดวลฝีมือกับผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกเพื่อพิสูจน์ว่า แก๊งสาวชาวอเมริกันที่ใครต่างคิดว่าสุดแสนธรรมดา พวกเธอสัญญาว่าจะคว้าโลกมาสยบใต้เท้าให้ดู ติดตามดูหนัง Pitch Perfect 2 ได้ในโรงหนังทั่วประเทศไทย ดูหนัง ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 ชนโรง 14 พฤษภาคม 2015
ดูหนังใหม่ Pitch Perfect 2 -ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 ชนโรง
แดนซ์กันให้มันส์ไปเลย กับหนังฝรั่ง ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2

แสดงความคิดเห็น

 
Top