0
ดูหนัง Song of the Sea - เจ้าหญิงมหาสมุทร
ดูหนัง Song of the Sea - เจ้าหญิงมหาสมุทร
   พฤษภาคมนี้ตลาดหนังร้อนแรงมาก มีหนังวัยรุ่น หนังวัยหนุ่มสาว ตลอดจนหนังผู้ใหญ่หลายเรื่อง หลากรสชาติมาให้รับชม ได้เวลาอันเหมาะสมแล้วที่จะมีหนังใหม่สำหรับน้องๆ เยาวชนกันบ้าง พบกับหนังฝรั่งเรื่อง Song of the Sea ชาวไทยให้ชื่อว่า เจ้าหญิงมหาสมุทร เป็นหนังการ์ตูนอนิเมชั่นแนวแฟนตาซี โดย Tomm Moore - ทอมม์ มัวร์ ผู้รังสรรค์ความงดงามด้วยฝีมือการกำกับหนังอนิเมชั่นที่เคยสร้างหนังระดับเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2009 มาแล้ว
แมวน้ำน่ารักอ่า
แมวน้ำน่ารักอ่า
   สำหรับหนังใหม่ที่แฟนๆ ชาวไทยกำลังรอรับชมเรื่อง Song of the Sea - เจ้าหญิงมหาสมุทร เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 ได้เปิดตัวและฉายในประเทศฝั่งอเมริกา และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 87 เมื่อต้นปี 2015 ที่ผ่านมา ในสาขาหนังอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ด้วยเหตุและผลของคณะกรรมการมีมติให้ Big Hero 6 คว้ารางวัลออสการ์ไปครอง แต่กระนั้นแล้วหนังอนิเมชั่นที่มีโดดเด่นทั้งในเรื่องของภาพและเพลงประกอบหนังอย่าง Song of the Sea - เจ้าหญิงมหาสมุทร ได้คว้ารางวัล แซทเทิลไลท์ อวอร์ด สาขาหนังอนิเมชั่น หรือสื่อผสมยอดเยี่ยม มาได้อย่างสมศักดิ์ศรี
หนูเจอแล้วล่ะ ของสำคัญที่แม่ทิ้งไว้ให้
หนูเจอแล้วล่ะ ของสำคัญที่แม่ทิ้งไว้ให้
   จุดเริ่มต้นของเรื่องราวหนังอนิเมชั่นเรื่อง Song of the Sea - เจ้าหญิงมหาสมุทร มันก็เป็นเหมือนตำนานเทพนิยายพื้นบ้านของชาวไอริชที่เล่าขานสืบต่อกันมาเกี่ยวกับสัตว์ซึ่งมีลักษณะครึ่งคนครึ่งแมวน้ำ พวกเขาขนานนามกันว่า Selkies - เซลกี้
Saoirse เธอช่างน่าร๊าากจริงๆ สมกับเป็นเจ้าหญิงมหาสมุทร
Saoirse เธอช่างน่าร๊าากจริงๆ สมกับเป็นเจ้าหญิงมหาสมุทร
   หลังจากแม่ของเขาจากไป Ben - เบน ได้ดูแลน้องสาวชื่อ Saoirse - เซียร์ช่า ด้วยความจำใจ อยู่มาวันหนึ่ง Saoirse ค้นพบสิ่งของสองชิ้นที่แม่ของเธอทิ้งไว้นั่นคือเปลือกหอยปริศนา และเสื้อโค้ทที่สวมใส่แล้วสามารถแปลงกายเป็นเซลกี้ได้ เธอเชื่อว่ามีบางอย่างเกี่ยวกับแม่ ในเวลาต่อมาสองพี่น้องต้องย้ายไปอยู่กับคุณย่าในเมือง เรื่องราวการผจญภัยของสองพี่น้องเพื่อหาทางกลับบ้านเกิดและการค้นหาตำนานแห่งเซลกี้จึงอุบัติขึ้น
การผจญภัยของเรา - เจ้าหญิงมหาสมุทร
การผจญภัยของเราใน - เจ้าหญิงมหาสมุทร
   Ben และ Saoirse สองพี่น้องผู้พลัดพรากจากบ้านเกิดจะสามารถผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ที่นำไปสู่บ้านเกิดและค้นตำนานแห่งเซลกี้ได้หรือไม่ โปรดติดตามดูหนัง Song of the Sea - เจ้าหญิงมหาสมุทร ชนโรงวันที่ 21 พฤษภาคม 2015
 ดูหนัง เจ้าหญิงมหาสมุทร - Song of the Sea ชนโรง
ดูหนัง เจ้าหญิงมหาสมุทร - Song of the Sea ชนโรง 21 พฤษภาคม 2015 

แสดงความคิดเห็น

 
Top