3
ดูหนัง Tomorrowland - ผจญแดนอนาคต
ดูหนัง Tomorrowland - ผจญแดนอนาคต ชนโรง
   เกือบจะพลาดความสนุกในหนังใหม่ Tomorrowland - ผจญแดนอนาคต หนังฝรั่งที่แฝงแนวคิดโลกยุคอนาคต ที่ว่าวิทยาศาสตร์ยังมีความเป็นไปได้ในหลากหลายรูปแบบที่เกิดขึ้นได้ไม่รู้จบ สร้างสรรค์หนังยุคใหม่โดยผู้กำฝีมือดี Brad Bird - แบรด เบิร์ด เจ้าของผลงานหนังแอ็คชั่นชื่อดังเรื่อง Mission: Impossible ภาค Ghost Protocol นอกจากนี้ยังเป็นผู้สร้างหนังการ์ตูนที่ใครหลายคนต่างหลงรักเรื่อง The Incredibles
ผจญแดนอนาคต ดินแดนแห่งความเป็นไปได้
ผจญแดนอนาคต ดินแดนแห่งความเป็นไปได้
   ฟ้าบันดาลให้อดีตเด็กหนุ่มนักประดิษฐ์อัจฉริยะ จอร์จ คลูนีย์ รับบทเป็น แฟรงค์ วอล์คเกอร์ ผู้ท้อแท้และอ่อนแรงจากความผิดหวังมาพบกับ เคซี่ย์ นิวตัน รับบทโดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน เด็กสาวสติเฟื่อง ผู้สนใจใคร่รู้ในวิทยาศาสตร์ เมื่อโชคชะตาทำให้พวกเขาได้พบกับสถานที่ปริศนาแห่งหนึ่งที่อยู่ระหว่างเวลาและช่องว่างยากเกินหยั่งถึง ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายเกินกว่าจะคาดคิดได้ เพื่อเผยความลับที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของพวกเขา โดยที่แห่งนั้นขนานนามกันว่าเป็นดินแดนแห่งอนาคต - Tomorrowland
ผจญแดนอนาคต มองโลกอนาคต
มองโลกอนาคต
   เรื่องราวการผจญแดนอนาคตของเขาและเธอจะเป็นเช่นใด ไปดูหนัง Tomorrowland - ผจญแดนอนาคต ได้แล้วตั้งแต่ 21 พฤษภาคม 2015 หนังชนโรงแล้วนะครับ
ดูหนัง ผจญแดนอนาคต - Tomorrowland
ดูหนัง ผจญแดนอนาคต - Tomorrowland ชนโรงมาสักพักแล้วนะครับ

แสดงความคิดเห็น

  1. คนชอบดูหนัง4:26 หลังเที่ยง

    โอ้จอร์จ..หนังผจญแดนอนาคตสนุกมากกกกกก ชอบหนังแนวนี้ค่ะ ดูมาสองรอบละ
    จินตนาการล้ำลึก เทคนิคการถ่ายทำอลังการฝุดๆ ภาพสวย มุมกล้องดี ดูแล้วราวกับว่าเราหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของอนาคตด้วยอย่างไงอย่างงั้นเลย

    ตอบลบ
  2. ผจญแดนอนาคต4:37 หลังเที่ยง

    Tomorrowland ผจญแดนอนาคต เนื้อเรื่องชวนให้อยากดูหนังมาก น่าตื่นตา ตื่นใจ

    ตอบลบ
  3. Tomorrowland หนังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้นักประดิษฐ์ได้เป็นอย่างดี

    ตอบลบ

 
Top