1
ดูหนัง เกมปลุกผี - Ghost Coins
ดูหนัง เกมปลุกผี - Ghost Coins
   ความคึกคะนอง เพื่อสร้างกระแสความโด่งดังชั่วข้ามคืนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้นำพา “ต้นกับแจ๊ค” ให้พวกเขามาพบกันกับเรื่องผีๆ สุดสยองในหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี ผลงานการสร้างสรรค์หนังไทยของ ทิวา เมยไธสง มีนักแสดงสาวโกอินเตอร์ หญิง - รฐา โพธิ์งาม ร่วมแสดงด้วยในบทบาทของ บัว แต่ไม่ใช่ตัวละครหลักในกลุ่มวัยรุ่นนะครับ แต่ได้รับเกียรติให้ขึ้นใบปิดหรือ Poster - โปสเตอร์ หนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี มีผีกำลังจะเล่นงาน บัว ที่มีเงินปากผีอยู่ในปาก

ธนายง ว่องตระกูล มาดเซอร์ ในหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี
 ในหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี ยังมีนักแสดงมากประสบการณ์ที่ฝากผลงานไว้ทั้งละครโทรทัศน์และหนังโรงคุณ กระดุม - ธนายง ว่องตระกูล ในบท เมฆ
หญิง รฐา และ นะโม ทองกำเหนิด ในหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี
   แฝด ลองของ ลองของ2 ผีจ้างหนัง ก็เป็นส่วนหนึ่งในผลงานการแสดงของคุณ นะโม - ทองเปาด์ ทองกำเหนิด รับบท ผา นักบวชในหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี
ปอร์เช่ ฟลุท พิม ธาม ดูหนัง เกมปลุกผี - Ghost Coins
   ผู้หญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มวัยรุ่นนี้คือคุณ พิม - หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ นักแสดงสาวที่ความน่ารักละลายใจหนุ่มหลายท่านจากหนังตีสาม 3D ในบทบาทของ บี ของหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี
ต่อ มาดเท่ห์ในหนัง เกมปลุกผี - Ghost Coins
  คุณ ธาม - ธามไท แพลงศิลป์ นักร้อง นักเต้นเท้าไฟค่าย กามิกาเซ่ กับบทบาทนักแสดงนำนามว่า "ต้น" ในหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี
ต่อ บี แจ็ค ต้น ดูหนัง เกมปลุกผี - Ghost Coins
  นักแสดงชายอีกท่านหนึ่งที่เป็นตัวดำเนินเรื่องของหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี คือคุณ ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล รับบทเป็น แจ๊ค ดาราเด็กที่มีผลงานในวงการบันเทิงโดดเด่นอีกคนหนึ่งตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วคือคุณ ฟลุท - ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร ก็เป็นหนึ่งในตัวละครหลัก “ต่อ” ผู้ดำเนินเรื่องราวของหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี ไปพร้อมๆ กับ ต้น ชนิดที่เรียกว่าแยกจากกันไม่ได้เลยเพราะกุญแจมือครับ
ต้น ใส่กุญแจมือติดกับ ต่อ ในหนัง เกมปลุกผี - Ghost Coins
   Ghost Coins - เกมปลุกผี เป็นหนังที่กล่าวถึงความเฮี้ยนของวิญญาณหรือผีที่เกิดจากอาถรรพ์ของเงินปากผี อันเป็นความเชื่อที่มีมานานถูกหยิบมาสร้างเป็นหนังโดยบริษัท Five Stars Production - ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ที่บุกเบิกโดยคุณ เกียรติ เอี่ยมพึ่งพร บัดนี้เป็นอยู่ภายใต้การบริหารของคุณ อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร มีวลีเด็ดที่ว่า “ถ้าใครมีเงินอย่ามาทำหนังเอาไปลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรือซื้อบ้าน" เพราะการทำหนังมีความเสี่ยงสูงด้วยหลากหลายปัจจัย “เสี่ยงยิ่งกว่าเล่นหุ้น !” ก็ไม่เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มากนักหรอกแค่รู่สึกชื่นชมบริษัททำหนังเจ้าแรกๆ ของไทยที่สร้างสรรค์ผลงานหนังทั้งจอแก้วและจอเงินให้แฟนหนังชาวไทยติดตามรับชมมาอย่างยาวนานครับ
ต้น แจ็ค บี ในหนัง เกมปลุกผี - Ghost Coins
   ต้นและแจ็คจับตัวต่อไปแล้วแกล้งล็อคกุญแจมือให้ติดกับศพในป่าช้า แต่เมื่อขุดพบศพต้นเห็นเหรียญทอง ด้วยความโลภจึงหยิบเหรียญดังกล่าวที่อยู่ในปากศพมา ทันใดนั้นดูเหมือนว่าศพจะมีชีวิต จังหวะที่ชุลมุลอยู่ ไม่รู้ว่าด้วยความสำนึกผิดหรือเป็นเพราะความกลัวต้นได้คว้ากุญแจมือล็อคกับต่อ ทั้งคู่วิ่งหนีไปด้วยกันครับ แจ็คได้พลัดหลงกับพรรคพวก มีเพียงต่อ ต้น และบี ที่วิ่งมาพบกับผา เมฆและบัว เรื่องราวที่ควรจะดีขึ้นประมาณว่า 6 คนสบายคนเยอะดีอุ่นใจ ที่ไหนได้ความน่าสะพรึงกลัวที่แท้จริงต่างหากที่กำลังมาเยือนกลุ่มวัยรุ่นติดตามดูหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 24 ธันวาคม 2557 ในโรงหนังเท่านั้นนะครับ
ใบปิดหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี
วลีเด็ดของใบปิดหนัง Ghost Coins - เกมปลุกผี คือ “อยากเล่น ต้องแลก”

แสดงความคิดเห็น

 
Top