1
ดูหนัง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์
ดูหนัง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์
   George Miller - จอร์จ มิลเลอร์ ผู้สร้างสรรค์หนัง Mad Max - แมดแม็กซ์ ไตรภาคซิ่งสุดมันส์ยิงกันสนั่นจอ ระหว่างปี 1979-1985 กลับมาร่ายมนต์มายาสร้างหนังใหม่ Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ ให้โลดเล่นในจอเงินอีกครั้ง บทบาทของนายตำรวจที่พยายามจะคืนความสุขให้กับสังคมที่อยู่ในสภาพเน่าเฟะเกินเยียวยา ท่ามกลางสภาพอากาศอันเลวร้ายของผืนทะเลทรายเวิ้งว้างสุดสายตาเกิดการต่อสู้อย่างดุเดือดกับเหล่ากองโจรเถื่อนจอมโหดครั้งนี้ได้นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทจากหนังเรื่อง Batman ภาค The Dark Knight Rises อย่าง Tom Hardy - ทอม ฮาร์ดี้ มารับบท Max Rockatansky - แม็กซ์ ร็อคเก็ทแทนสกี้
Tom Hardy ดูหนัง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์
Tom Hardy กับบทบาท แมดแม็กซ์
   หนังเรื่อง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ ที่กำลังจะชนโรงในปี 2015 นี้อุดมไปด้วยฉากแอคชั่นสุดบ้าระห่ำตามแบบฉบับของ Mad Max เรียกได้ว่าจัดเต็มสตรีมกันเลยทีเดียว
ดูหนัง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ ชนโรง
ดูหนัง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ มันส์ถึงใจ
   ช่วงปี 1979-1985 เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของหนังฝรั่งแนวบู้สะบั้นหั่นแหลกเรื่อง Mad Max เลยก็ว่าได้ หลังจากกระแสตอบรับอันเปี่ยมล้นของแฟนหนัง ในภาคแรกปี 1979 จากนั้นผู้รังสรรค์ความมันส์อย่าง George Miller ได้ปล่อยผลงานหนัง Mad Max ภาค 2 ชื่อ The Road Warrior ในปี 1981 ตามด้วย หนัง Mad Max ภาค 3 ชื่อ Beyond Thunderdome ในปี 1985
ดูหนัง แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ - Mad Max Fury Road
สู้ต่อไป แมดแม็กซ์ หนังค่าย Warner Bros. Pictures 
   สำหรับหนังใหม่เรื่อง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ ปี 2015 นี้มีการดำเนินเรื่องจากความหลอนในเหตุการณ์เมื่อครั้งอดีตของ แมด แมกซ์ ที่ทำให้เขาเชื่อว่าการออกเดินทางอย่างลำพังเป็นวิธีเดียวที่เอาชีวิตรอดได้ดีที่สุด ไม่ว่ายังไงก็ตาม แมด แมกซ์ ต้องเข้าไปอยู่กับลุ่มผู้หลบหนีที่ถูกตีตราว่าเป็นกบฎข้าม Wasteland ใน War Rig ที่บังคับโดย Imperator - อิมเพอเรเตอร์ ผู้มากความสามารถอย่าง Furiosa - ฟูริโอซ่า รับบทโดย Charlize Theron นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่จากหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman พวกเขาต้องหนีออกจาก Citadel ที่ Immortan - อิมมอร์แทน ซึ่งถูกกดขี่ข่มเหงภายใต้อำนาจการปกครองของ Joe - โจ บางสิ่งถูกริดรอนไปมิอาจทดแทนได้ Enraged เดอะ วอร์ลอร์ดรวมตัวกันเป็นกองกำลังและออกตามล่าผู้ก่อการกบฎด้วยความโหดเหี้ยม
Rosie Huntington-Whiteley ดูหนัง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์
ส่วนหนึ่งของผู้ถูกกดขี่ในหนัง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ น่าเอ็นดูนิ
   การผจญภัยของ แมดแม็กซ์ จะเป็นอย่างไร แล้วกลุ่มก่อการกบฎจะสามารถหนี้พ้นเงื้อมมือมัจจุราชเจ้าแห่งโลกันตร์ได้ไหม ติดตามดูหนังก่อนโรง(อเมริกา) Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ ในโรงหนัง 14 พฤษภาคม 2015
ดูหนัง แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ - Mad Max Fury Road ชนโรง
ดูหนัง Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ ชนโรง

แสดงความคิดเห็น

  1. Mad Max Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ หนังดีที่น่าดู มันส์มาก รับประกันค่ะ

    ตอบลบ

 
Top