1
ดูหนัง John Wick Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก
 4 หนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์จากค่ายหนัง Lionsgates ที่ครองใจแฟนคอหนังทั่วโลกยาวนานกว่า 9 ปี กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเดือนมีนาคม ปี 2023 นี้ ผู้ชมที่ไปดูหนังจะได้สัมผัสถึงเรื่องราวของนักฆ่าอันดับหนึ่งอย่าง จอห์น วิค นักฆ่าผู้แสวงหาหนทางเอาชีวิตรอด ในสงครามนักฆ่าครั้งใหม่


ดูหนัง John Wick Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 Donnie yen

เรื่องราวการไล่ล่าของเหล่านักฆ่า ที่เปิดฉากสงครามครั้งใหม่ในจักรวาลโคตรแอคชั่นแห่งทศวรรษ John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ผู้ชมที่ไปดูหนังจะได้พบกับของแอคชั่นสตาร์ราชันนักบู๊ฝั่งเอเชีย ผู้มีทักษะการต่อสู้ระดับยอดฝีมือ เก่งในทุกศาสตร์การต่อสู้ทั้ง MMA, ไทเก๊ก, มวย, คิกบ็อกซิง, เทควันโด, คาราเต้, มวยไทย, มวยปล้ำและอีกมากมาย คงไม่มีใครไม่รู้จัก ดอนนี เยนเขาเป็นนักแสดงเชื้อสายจีนฮ่องกงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน โด่งดังข้ามโลกจากบทบาท อาจารย์ยิปมัน ใน IP MAN 1-4 รวมทั้งผลงานการแสดงในหนังบล็อกบัสเตอร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rogue One: A Star Wars Story, xXx: Return of Xander Cage

ดูหนัง John Wick Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 การพบกัน

เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นในหนังเรื่อง John Wick Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

จักรวาลนักฆ่าที่ถูกขยายขอบเขตยิ่งกว่าเดิม หลักจากที่ จอห์น วิค เอาตัวรอดจากนักฆ่าและการตามล่าจากสภาสูงมาได้ จอห์น วิค ได้ค้นพบว่าหนทางรอดเดียวที่จะทำให้ชีวิต จอห์น วิค เป็นอิสระ คือการกลับมาเผชิญหน้ากับชะตากรรมที่รอ จอห์น วิค อยู่และเป้าหมายเดียวคือต้องโค่นสภาสูงให้สำเร็จ โดยครั้งนี้ จอห์น วิค ต้องรับมือกับศัตรูอำมหิตรายใหม่ที่มีอิทธิพลกว้างขวางไปทั่ววงศ์วานนักฆ่าทั้งโลก ผู้พร้อมจะเปลี่ยนมิตรให้กลายเป็นศัตรู เปลี่ยนลมหายใจให้กลายเป็นร่างไร้วิญญาณ John Wick Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 เปิดฉากการตามล่าครั้งใหม่ที่กินอาณาเขตแค้นไปถึง 3 ทวีป ทั้งในนิวยอร์ก ปารีส เบอร์ลิน และโอซาก้า  

ณ ที่ใดที่หนึ่งในจักรวาลแห่งนักฆ่า เคน เปิดฉากปะทะ จอห์น วิค
 ที่ใดที่หนึ่งในจักรวาลแห่งนักฆ่า เคน เปิดฉากปะทะ จอห์น วิค 

 หากพูดถึงตัวละครใน John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

รับรองว่า เคนต้องเป็นตัวละครที่น่าสนใจอีกตัวละครหนึ่ง ซึ่งจะยกระดับความมันส์สู่อีกขั้นให้กับ John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ที่ผู้ชมทั้งโลกตั้งตารอ รับบทโดย ดอนนี เยนและแน่นอนว่า จอห์น วิคเป็นตัวละครหลักของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจักรวาลแห่งนักฆ่านี้ รับบทโดย คีอานู รีฟส์แอคชั่นสตาร์ฟอร์มดุรุ่นใหญ่ ภาพจำใหม่ในหมู่คอหนังยุคใหม่ในฐานะ แอคชั่นสตาร์ ผมยาว เคราครึ้ม แสดงฉากบู๊แบบถึงลูกถึงคน

 

ไปดูหนัง John Wick Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

เตรียมมันส์ทะลุจอกับเรื่องราวล่าสุดของการไล่ล่าในจักรวาลแห่งนักฆ่าครั้งนี้มันจะเป็น จุดจบ หรือ จุดเปลี่ยนของชะตานักฆ่าอันดับหนึ่งอย่าง จอห์น วิค ถึงเวลานับถอยหลังสู่วันชี้ชะตาพร้อมกัน John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ผลงานเรื่องเยี่ยมของผู้กำกับอันดับหนึ่ง แชด สตาเฮลสกี ร่วมด้วยนักแสดงนำคีอานู รีฟส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, เอียน แม็คเชน, ดอนนี่ เยน, บิล ซาร์สการ์ด จาก IT และแอคชั่นสตาร์มาแรง ได้รับตำแหน่งผู้หญิงแห่งปีจาก Vogue Japan ฮิโรยูกิ ซานาดะ จาก Bullet Train มีนาคม 2023 นี้ ดูหนังใหม่ก่อนใคร ดูหนังตัวอย่างออนไลน์ ดูหนัง John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 Full HD ดูหนัง John Wick: Chapter 4 ชนโรง ได้ที่โรงหนังใกล้บ้านคุณ 

แสดงความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ9:11 หลังเที่ยง

    สุดจัด John wick 4 น่าดูกว่า John Wick ภาคก่อนๆมาก ตั้งตารอเลยครับ แอ็คชั่น ดุดันดี 😎😎👍👍🎬🎬2 ชม. 49 นาที จุใจเเน่งานนี้ จักรวาลนักฆ่า John Wick 4

    ตอบลบ

 
Top