2

ดูหนัง Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า Full HD
มีนาคม 2023 นี้มีหนังใหม่ฟอร์มยักษ์ที่น่าดูหลายเรื่องเลยทีเดียว เราได้ดูหนังซูเปอร์ฮีโร่กันมาแล้วหลากหลายแนว ทั้งหนังแอ็คชั่น หนังแฟนตาซี หรือหนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ แต่ในบรรดาหนังเหล่านั้น หากจะพูดถึงหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมาะสมสำหรับดูได้ทั้งครอบครัว โดยเฉพาะเด็ก  หนังเรื่อง Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า จะต้องเป็นหนังติดอยู่ในลำดับต้น  แน่นอนกับเรื่องราวของเด็กชายที่ได้รับพลังของเทพเจ้าทั้ง 6 มาไว้ในตัว ร่วมมือกับพี่น้องในครอบครัว แบ่งปันพลังให้พวกเขา แล้วกลายเป็นทีมฮีโร่สุดแกร่ง ถึงเวลา "เทพ ชน เทพ"
ครอบครัว ดูหนัง Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

ครอบครัวรวมตัวในหนัง Shazam 2

ในช่วงท้ายของหนังเรื่อง Shazam! (2019) เราได้เห็นการต่อสู้ร่วมกันของครอบครัวชาแซม! เหล่าเด็ก  ได้รับพลังและเปลี่ยนร่างกลายเป็นผู้ใหญ่ ดูเหมือนเป็นภาพฝันที่เด็ก  หลายคนอยากจะเป็น จากความนิยมและความสำเร็จในภาพยนตร์ภาคแรกนี้เอง ทำให้ค่าย Warner Bros. ตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อออกมาในชื่อ Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า 

 

Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า ได้ตัว เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (David F. Sandberg) ผู้กำกับ

Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า ได้ตัว เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (David F. Sandberg) ผู้กำกับจากหนังภาคแรกกลับมาคุมงานสร้างเช่นเคย พร้อมด้วย แอชเชอร์ แองเจิ้ล และแซคคารี ลีวายส์ ที่จะกลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่ชื่อก้อง บิลลี่ แบตสันหรือ Shazam!

ไปดูหนัง Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า DC Extended Universe

Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้าชาแซม! เป็นเรื่องราวหนึ่งในจักรวาลของหนังดีซีที่แยกจากเรื่องราวอื่น  (ในที่นี้แยกออกเป็นหนังและซีรีย์ทางโทรทัศน์) DC Extended Universe (DCEU) สร้างโดย New Line Cinema เป็นส่วนหนึ่งของ WARNER BROS. เกี่ยวกับเรื่องราวของ บิลลี่ แบตสัน หนุ่มน้อยที่หากเขาตะโกนคำว่า ชาแซม!เขาจะแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่หุ่นล่ำบึ้กชื่อว่า ชาแซม อิงจากเหล่าตัวละครในการ์ตูนของค่ายดีซีเรื่อง Shazam! เขียนโดย บิล ปาร์คเกอร์ และซี. ซี. เบ็ค

เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

บิลลี่ แบตสัน หนุ่มน้อยที่หากเขาตะโกนคำว่า ชาแซม!เขาจะแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่หุ่นล่ำบึ้กชื่อว่า ชาแซม แต่ตัวเขาเองก็อดตั้งคำถามในใจไม่ได้ว่าเขาคู่ควรกับพลังนี้หรือไม่ ในทางกลับกันก็สร้างความไม่พอใจให้กับ เฮสเพอรา และ คาลิปโซ่ ธิดาแห่งเทพแอตลาส ที่ได้รู้ว่า บิลลี่ ได้รับพลังวิเศษที่ไม่คู่ควร พวกนางจึงมาเยือนโลกและหวังจะนำพลังกลับคืนไป พร้อมกับสร้างความวุ่นวายให้กับโลกไปพร้อมกัน ในครั้งนี้บิลลี่กับเหล่าพี่น้องนักสู้ต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายตนใหม่ที่จุติมาจากเบื้องบน นั่นคือเหล่าเทพเจ้าผู้เกรี้ยวกราดที่หมายจะยึดครองอำนาจบนดาวที่เรียกว่า โลก


ไปดูหนัง Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! Avatar: The Way of Water

เดิมหนัง Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า มีกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2021 เผชิญหน้าตรง  กับหนังเรื่อง อวตาร: เดอะ เวย์ ออฟ วอเทอร์ (Avatar: The Way of Water) ของ เจมส์ คาเมรอน หนังภาคต่อ ที่ทิ้งห่างจากภาคแรกนานถึง 13 ปี กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้ว 2.243 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 78,000 ล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับ 3 ของทำเนียบหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ขณะนี้ Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า เลื่อนฉายวันที่ 16 มีนาคม 2023 แทน อควาแมน 2 (Aquaman 2) อย่างเป็นทางการ และถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะ เพราะเคยทำให้หนังยอดนิยมอย่าง เดอะ แบทแมน (The Batman) กวาดเงินได้เพียบมาแล้ว

ไปดูหนัง Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า Full HD ชนโรง 16 มีนาคม 2566

อย่าพลาดไปดูหนัง Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า พร้อมกันทั่วประเทศไทย หนังชนโรง วันที่ 16 มีนาคม 2023


อ้างอิงจาก

Forbes

‘Avatar: The Way Of Water’ Surpasses ‘Titanic’ As Third Highest-Grossing Movie Ever

VARIETY

‘Avatar: The Way of Water’ Overtakes ‘Titanic’ as Third-Highest Grossing Movie of All Time

COLLIDER

'Shazam: Fury of the Gods' Moves to March 2023 Release

the escapist

Shazam! Fury of the Gods Trailer Sets Up God-Size Stakes with Helen Mirren & Lucy Liu

SF

หนังชนโรง

แสดงความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ9:01 หลังเที่ยง

    I can't wait 😁

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9:04 หลังเที่ยง

    น่าดูโคตรๆ เลย ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า ภาคนี้ DC จัดฉากแอคชั่น​เต็มคาราเบลจริงๆ

    ตอบลบ

 
Top