0
ดูหนัง Iceman 3D - ล่าทะลุศตวรรษ
ดูหนัง Iceman 3D - ล่าทะลุศตวรรษ
   แฟนหนังวิทยายุทธกำลังภายในจะได้พบกับการต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อพิสูจน์ความจริง ในหนังจีนเรื่อง Iceman 3D ล่าทะลุศตวรรษ สร้างสรรค์หนังจีนโดย Wing-cheong Law - วิงเชียง ลอ นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์หนังแอ็คชั่นชาวจีน Donnie Yen - ดอนนี่ เยน

Iceman 3D - ล่าทะลุศตวรรษ ชนโรง
   เรื่องราวของ Iceman 3D ล่าทะลุศตวรรษ ได้เริ่มขึ้นจากเด็กทั้ง 4 คนที่เติบโตมาด้วยกันในหมู่บ้าน เต๋าหยวน ทุกคนต่างฝึกฝนวิทยายุทธจนแก่กล้าสามารถ กระทั่งวันหนึ่งพวกเขาเหล่านั้นได้รับตำแหน่งองครักษ์ชั้นสูงรับใช้ราชวงศ์หมิง 
ดูหนัง Iceman 3D - ล่าทะลุศตวรรษ ชนโรง

   ในเวลาต่อมาพวกเขาทั้ง 4 ได้ปฏิบัติการตามคำสั่งจนสำเร็จภารกิจการสังหารผู้นำทัพญี่ปุ่น “อิง” (รับบทโดย ดอนนี่ เยน) ได้รับภารกิจใหม่ไปดูแลการขนย้ายกงล้อทองคำที่เชื่อกันว่าสามารถใช้เดินทางข้ามกาลเวลา ล่วงรู้อนาคตได้จากสินธุ – อินเดียในปัจจุบัน กลับมายังเมืองจีน เหตุการณ์ดูเหมือนจะราบรื่น ไม่มีอะไรต้องห่วง

ดูหนัง ล่าทะลุศตวรรษ - Iceman 3D ชนโรง

   แต่แล้วเหตุการณ์ความวุ่นวายครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นกับ อิง โดยที่เขาแทบไม่ทันตั้งตัว กว่าจะรู้ก็ตกเป็นจำเลยไปเสียแล้ว อิง ถูกไล่ล่าจากเพื่อนๆ ของเขา
เส้า” (รับบทโดย หวังเป่าเฉียง), “หยวนหลง“ (รับบทโดย เยิ่นต๊ะหัว) และ “หนี่ฮู” (รับบทโดย ยู คัง) การต่อสู้เป็นไปยังดุเดือดท่ามกลางหิมะ จนกระทั่งเกิดหิมะถล่มทับพวกเขาทั้ง 4 คน
หนังจีน ล่าทะลุศตวรรษ - Iceman 3D ชนโรง

   400 ปีต่อมา อิง, เส้าและหนีฮู ถูกขุดพบโดยคนของบริษัท สไควร์ ถัง ทุกคนยังคงมีชีวิตอยู่ อิงพบว่าตัวเขาเองอยู่ในปี 2013 ต่อมาอิงได้ตกหลุมรัก
 “เมย์” (หวงเซิ่งอี) ในขณะที่ทั้งคู่ยังคงไล่ล่า อิง ต่อมาพวกเขาได้พบกับ อิง ที่สะพานซิงหม่า ทันใดนั้น หยวนหลง ก็ปรากฏตัวออกมาในฐานะนายตำรวจอาวุธโส
หนังจีน Iceman 3D - ล่าทะลุศตวรรษ ชนโรง

   อิงจะเป็นอย่างไร เขาจะสามารถค้นหาความจริงได้หรือไม่ ติดตามได้ในหนังใหม่เรื่อง
Iceman 3D ล่าทะลุศตวรรษ ดูหนังใหม่ได้ที่โรงภาพยนตร์ทั่วราชอาณาจักรไทย หนังชนโรงตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2014 ครับ
หนังจีน Iceman 3D - ล่าทะลุศตวรรษ
โปสเตอร์หนังใหม่เรื่อง Iceman 3D - ล่าทะลุศตวรรษ
รายชื่อนักแสดง - Iceman 3D : ล่าทะลุศตวรรษ ครับ

แสดงความคิดเห็น

 
Top