0

ดูหนัง มันยอร์ชมาก Triangle of Sadness เต็มเรื่อง 4K
Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก หนังตลกร้ายที่แซะความหลงใหลในความงามอันปลอมเปลือกผู้คนในแวดวงแฟชั่น ไปจนถึงการแซะเหล่าไฮโซ มหาเศรษฐีผิวขาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากประเทศที่เจริญแล้ว ถือเป็นหนังตลกร้ายที่น่าจับตา

รูเบน ออสต์ลุนด์ ผู้กำกับชาวสวีเดน ดูหนัง มันยอร์ชมาก Triangle of Sadness เต็มเรื่อง 4K

รูเบน ออสต์ลุนด์ ผู้กำกับชาวสวีเดนที่เคยคว้าปาล์มทองคำมาแล้วจาก “The Square” เมื่อปี 2017 รูเบน ออสต์ลุนด์นำหนัง “Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก” ซึ่งเป็นผลงานกำกับล่าสุดของเขา ไปคว้ารางวัลปาล์มทองคำ (Palme d’Or) ได้อีกครั้ง นี่เป็นหนังที่ทุกเสียงบอก...สนุกเกินคาด

ดูหนัง มันยอร์ชมาก Triangle of Sadness เต็มเรื่อง ดูหนัง full hd

หนังตลกร้ายเรื่อง Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก เล่าถึงเรือสำราญสุดหรูที่เกิดอับปางกะทันหัน จนทำให้ผู้โดยสารอันประกอบไปด้วยไฮโซและเหล่าเซเลบริตี้ ต้องหาทางเอาตัวรอดอยู่บนเกาะอันห่างไกลอย่างทุลักทุเล

ดูหนัง มันยอร์ชมาก Triangle of Sadness รางวัลปาล์มทองคำ Palme d Or เต็มเรื่อง ดูหนัง full hd

“Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก” เข้าฉายครั้งแรกในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งล่าสุด ในสายประกวดหลัก แล้วได้เสียงชื่นชมจากทั้งกรรมการ นักวิจารณ์ รวมถึงคนดูอย่างเป็นเอกฉันท์ ได้เสียงปรบมือกึกก้อง Standing Ovation หลังจบรอบปฐมทัศน์ยาวนานถึง 8 นาทีเต็ม คนส่วนใหญ่กล่าวชมว่ามันเป็นหนังตลกที่ฉลาด คาดไม่ถึง และเขียนบทพลิกแพลงได้เก่งสุดๆ แน่นอน มันกลายเป็นหนังที่กรรมการทุกคนรัก จนถึงขั้นยกให้เป็นหนังชนะเลิศยืน 1 ในเทศกาลปีนี้

Charlbi Dean Kriek ชาร์ลบิ ดีน เครียก ดูหนัง มันยอร์ชมาก Triangle of Sadness เต็มเรื่อง 4K

ชื่อเรื่อง  Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก

ประเภท  หนังตลก / หนังดราม่า

นำแสดงโดย  แฮร์ริส ดิกคินสัน, ชาร์ลบิ ดีน เครียก, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน

กำกับโดย  รูเบน ออสต์ลุนด์

กำหนดฉาย  3 พฤศจิกายน 2022 (ฉายรอบพิเศษวันที่ 27 ตุลาคม เป็นต้นไป)

ความยาว  147 นาที

ดูหนัง Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก เต็มเรื่อง ดูหนัง full hd

แฟนหนังชาวไทยจะได้รับชมการเสียดสีที่ “ดุเดือด” กว่าทุกครั้ง และเป้าหมายที่เขาต้องการเสียดสีคือ โลกของวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของมหาเศรษฐี โลกที่ทุกคนห่วง “ภาพลักษณ์” และ “ความสวย” มีค่าเท่ากับเงินทอง ดูหนังฝรั่งเรื่อง “Triangle of Sadness มันยอร์ชมาก” วันนี้ในโรงหนัง คัดสรรค์ผลงานเดือดๆ ขนาดนี้โดย มงคลเมเจอร์ ค่ายนำเข้าหนังส่วนหนึ่งของ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล

แสดงความคิดเห็น

 
Top