0

ดูหนัง A Man Called Otto มนุษย์ลุง ชื่ออ๊อตโต้ เต็มเรื่อง
มาฟินให้หายคิดถึงทอม แฮงค์ส กับผลงานการแสดงหนังใหม่เรื่อง A Man Called Otto มนุษย์ลุง…ชื่ออ๊อตโต้ เป็นหนังฝรั่งที่มีการผสมผสานทั้ง ดราม่า โรแมนติก และเป็นดาร์กคอมเมดี้ สร้างขึ้นจากนิยายขายดีอันดับ 1 ของนิวยอร์กไทมส์ เรื่อง “ชายชื่ออูเว่” (A Man Called Ove) ผลงานการเขียนชิ้นเอกอีกชิ้นของ “เฟรียดริก บั๊กมัน” (Fredrik Backman) นักเขียน บล็อกเกอร์ และคอลัมนิสต์ชาวสวีเดน 

Mariana Trevino รับบท Marisol หนังฝรั่ง A Man Called Otto มนุษย์ลุง ชื่ออ๊อตโต้

A Man Called Otto มนุษย์ลุง…ชื่ออ๊อตโต้ เป็นเรื่องราวของอ๊อตโต้ แอนเดอร์สัน (Tom Hanks) มนุษย์ลุงขี้หงุดหงิด ขาดเป้าหมายในชีวิตหลังจากสูญเสียภรรยาไป อ๊อตโต้พร้อมที่จะปิดฉากทุกอย่างในชีวิตลง แต่แผนการของเขาก็ถูกขัดขวางเมื่อมีครอบครัวเพื่อนบ้านย้ายมาใหม่ใกล้ๆ กับบ้านเขา อ๊อตโต้ได้พบคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง มาริซอล (Mariana Treviño) หญิงสาวผู้ห้าวหาญ เธอท้าทายให้เขามองชีวิตต่างออกไป ซึ่งนำไปสู่มิตรภาพที่พลิกผันชีวิตของเขา เรื่องราวตลกปนน้ำตา ความรักที่ทำให้อบอุ่นหัวใจ ชีวิตและความสูญเสีย แสดงให้เห็นว่า บางครั้งคำว่าครอบครัวอาจถูกพบได้ในสถานที่หรือสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง

ดูหนัง A Man Called Otto มนุษย์ลุง ชื่ออ๊อตโต้ เต็มเรื่อง Rotten Tomatoes คะแนนสูงกว่าร้อยละ 97

A Man Called Otto มนุษย์ลุง…ชื่ออ๊อตโต้ คือผลงานของผู้กำกับ มาร์ค ฟรอสเตอร์ (หนังเรื่อง  Christopher Robin) ที่ได้เดวิด แม็คกี (หนังเรื่อง  Life of Pi) มาดัดแปลงเขียนบทให้  ด้วยอารมณ์ในหนังที่คาดไม่ถึง จากการสำรวจบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes หนังฝรั่งเรื่อง A Man Called Otto มนุษย์ลุง…ชื่ออ๊อตโต้ ผู้ชมได้เทคะแนนให้เต็มเคาราเบล มากถึง 97% 

TOM HANKS ดูหนัง A Man Called Otto มนุษย์ลุง ชื่ออ๊อตโต้ เต็มเรื่อง Netflix Release Date

ชื่อเรื่อง  A Man Called Otto มนุษย์ลุง...ชื่ออ๊อตโต้

ประเภท  ตลก / ดราม่า

กำกับโดย  มาร์ค ฟรอสเตอร์

กำหนดฉาย  16 มีนาคม 2023

ความยาว  126 นาที

TOM HANKS ดูหนัง A Man Called Otto มนุษย์ลุง ชื่ออ๊อตโต้ เต็มเรื่อง Cat

นำแสดงโดย

ทอม แฮงค์ส รับบท อ๊อตโต้ อันเดอร์สัน

มาเรียน่า เทรวิโน รับบท มาริซอล

เรเชล เคลเลอร์ รับบท 

มานูเอล การ์เซีย-รูลโฟ

คาเมรอน บริตตัน

ไมค์ เบอร์บิกเลีย

TOM HANKS ดูหนัง A Man Called Otto มนุษย์ลุง ชื่ออ๊อตโต้ เต็มเรื่อง ผู้ชายขี้บ่นที่คนทั้งโลกต้องหลงรัก 16 มีนาคม

อย่าเพิ่งตัดสินสิ่งใดจากที่ตาเห็น เรื่องเล่าเรียบ ๆ แต่ฟาดเรียบทุกอารมณ์ ติดตามเรื่องราวของตาแก่ขี้บ่นที่คุณจะตกหลุมรัก จนเปลี่ยนแปลงคำว่ามนุษย์ลุงไปอย่างสิ้นเชิง A Man Called Otto มนุษย์ลุง…ชื่ออ๊อตโต้ 16 มีนาคมนี้ ดูหนังเต็มเรื่อง ในโรงหนังเท่านั้น


อ้างอิง

A MAN CALLED OTTO

https://www.rottentomatoes.com/m/a_man_called_otto

แสดงความคิดเห็น

 
Top