1

Elvis ดูหนัง เอลวิส full hd movie เต็มเรื่อง
มาพบกันเป็นประจำกับ ไปดูหนัง.com ที่พร้อมแนะนำหนังน่าดูประจำวันที่ 09.03.2023 หนังฝรั่งที่ร้อยเรียงเรื่องราวตำนานเพลงร็อกแอนด์โรลที่คนทั่วโลกยังจดจำเขาได้อยู่เสมอ นี่คือ “Elvis” ที่สุดของหนังดราม่ามิวสิคัลฟอร์มยักษ์ยอดเยี่ยมแห่งปี จากค่ายวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เก็บทุกรายละเอียด หลากหลายอรรถรสและช่วงเวลาสำคัญของราชาเพลงคนสำคัญ “Elvis - เอลวิส” ที่ถูกจารึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์

Elvis ดูหนัง เอลวิส full hd เต็มเรื่อง
ปลุกตำนานเรื่องราวของเอลวิส เพรสลีย์ ในหนังเรื่อง “Elvis - เอลวิส” ร่วมสำรวจชีวิตและดนตรีของ เอลวิส เพรสลีย์ (บัตเลอร์) ผ่านมิติความสัมพันธ์แสนซับซ้อนกับผู้จัดการนิสัยลึกลับ ผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ (แฮงค์ส) เรื่องราวจะเจาะลึกไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง เพรสลีย์ และปาร์คเกอร์ ตลอดเวลา 20 ปี ตั้งแต่ เพรสลีย์ เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังไปจนถึงตอนที่มีแฟนคลับล้นหลามอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ท่ามกลางพื้นเพเบื้องหลังของวัฒนธรรมที่กำลังพัฒนาและการสูญเสียความไร้เดียงสาในอเมริกา ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญและมีอิทธิพลต่อชีวิตของ เอลวิส อย่างมาก นั่นก็คือ พริสซิลลา เพรสลีย์ (โอลิเวีย เดอยองจ์)

Elvis Presley movie ดูหนัง เอลวิส เต็มเรื่อง

หนังใหม่: Elvis - เอลวิส

ประเภท: ดราม่า / เพลง

ผู้กำกับ: บาซ เลอห์มานน์

นำแสดงโดย: ออสติน บัตเลอร์, ทอม แฮงก์ส

ความยาว: 159 นาที

กำหนดฉายในไทย: 23 มิถุนายน 2022 

Elvis Presley movie ดูหนัง เอลวิส elvis เต็มเรื่อง
“Elvis - เอลวิส” ผลงานจากฝีมือของผู้กำกับหนังสายมิวสิคัลแห่งวงการหนังในยุคปัจจุบัน อย่าง “บาซ เลอห์มานน์” ผู้กำกับหนังฝรั่งที่วาดลีลาและลวดลายในตำนานครั้งนี้ ถ่ายทอดชีวิตของ เอลวิส ได้อย่างกลมกล่อมบนพื้นฐานของความจัดจ้านอันเป็นสไตล์การทำหนังของเขาอยู่แล้ว

โอลิเวีย เดอยองจ์ รับบท พริสซิลลา เพรสลีย์ ในหนังฝรั่ง เอลวิส elvis

นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ในหนัง “Elvis - เอลวิส” ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เป็นนักแสดงที่เฉิดฉายเจิดจรัสตั้งแต่ผลงานการแสดงชิ้นแรกของเขา “ออสติน บัตเลอร์” นับว่าเป็นการค้นหาเพชรแท้ได้อย่างแท้จริงกับหนัง “Elvis - เอลวิส” โดยที่ยังมี “ทอม แฮงก์ส”, “โอลิเวีย เดอจองจ์”, “เฮเลน ทอมป์สัน” และ “ริชาร์ด ร็อกเบิร์ก” ร่วมแสดงสมทบในเรื่องนี้

เอลวิส เพรสลีย์ ราชาแห่งร็อกแอนด์โรลล์ ยุคเอลวิส ไปดูหนัง Elvis เอลวิส

หากใครได้ยินชื่อของ เอลวิส เพรสลีย์ ทุกคนต้องรู้จักนักร้องและนักแสดงชาวอเมริกันคนนี้อย่างแน่นอน เพราะเขาถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่มาพร้อมกับฉายา “ราชาแห่งร็อกแอนด์โรลล์” ซึงยุคเอลวิสถือเป็นยุคประวิติศาสตร์ที่วงการเพลงอเมริกาสั่นสะเทือนอย่างมากที่สุดยุคหนึ่งเลยทีเดียว เอลวิส นำพาตัวเขาไปสู่จุดสูงสุดจนถึงขั้นเป็นตำนานที่ทั่วโลกต่างยอมรับในตัวเขา ย้อนรอยตำนานราชาร็อกแอนด์โรล ไปดูหนังElvis - เอลวิส” ดูหนังชัด ดูหนังเต็มเรื่อง ได้ในโรงหนัง

แสดงความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ3:59 หลังเที่ยง

    เอลวิสถ่ายทอดประวัติก่อนจะเป็น เพรสลีย์ได้ดีครับ นักแสดงคือเหมาะมาก สมบูรณ์แบบ

    ตอบลบ

 
Top