1

ดูหนัง Alice Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก เต็มเรื่อง ดูหนัง 4K
หนึ่งในหนังฝรั่งที่ซ่อนลีลาอย่างเหนือธรรมดาได้เข้าฉายในบ้านเราสุดสัปดาห์นี้ก็คือ “Alice, Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก” ผลงานกำกับหนังยาวเรื่องแรกของ “แมรี นาย” ผู้กำกับหนังฝรั่งหญิงที่เคยทำหนังสั้นชนะรางวัลมาแล้วหลายเทศกาล รวมทั้งกำกับซีรีส์มาหลายเรื่อง นอกจากนี้เธอยังเป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดังจากอังกฤษ “บิล นาย” (Love Actually) ด้วย

Anna Kendrick as Alice and Charlie Carrick as Simon In Alice Darling ดูหนัง หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก เต็มเรื่อง ดูหนัง 4K

Alice, Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรักหนังฝรั่งระทึกขวัญเรื่องของผู้กำกับ “แมรี นาย” และผู้เขียนบท “อลันนา ฟรานซิส” พร้อมส่งความระทึกขวัญรูปแบบใหม่ว่าด้วยเรื่องราวของอลิซ (แอนนา เคนดริก) หญิงสาวผู้ติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่เธอเป็นฝ่ายถูกข่มเหงโดนแฟนหนุ่ม อลิซถูกแฟนหนุ่ม ไซมอน (ชาร์ลี คาร์ริก) นอกใจ เธอตัดสินใจลุกขึ้นสู้ขณะที่หนีไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนสาวคนสนิทเทสส์ (กาเนียห์ตีโย ฮอร์น) และโซฟี (วุนมี โมซากุ) เหตุการณ์เริ่มบานปลาย เมื่อไซมอนแฟนหนุ่มตามหาเธอจนเจอ การเผชิญหน้าครั้งนี้ จะเป็นสิ่งที่ทดสอบความแข็งแกร่งและมิตรภาพระหว่างเพื่อน โดยเพื่อนของเธอเริ่มสงสัยว่า ไซมอน มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ซึ่งอันตรายเกินกว่าที่พวกเธอคิด

ดูหนัง Alice Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก เต็มเรื่อง ดูหนัง 4K พลิกคาแรกเตอร์ สู่คนหลงผัว

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง “Alice, Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก

ประเภท: ดราม่า / ระทึกขวัญ

ผู้กำกับ: แมรี่ นาย

นำแสดงโดย: แอนนา เคนดริก

ความยาว: 89 นาที

กำหนดฉายในไทย: 9 มีนาคม 2023 (ในโรงหนัง)

ดูหนัง Alice Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก เต็มเรื่อง ดูหนัง 4K บางครั้งสิ่งที่ร้ายที่สุดคือคนที่รัก

บางครั้งสิ่งที่ร้ายที่สุด อาจอยู่ใกล้กว่าที่เราคิด ตีแผ่เรื่องราวมิตรภาพและความสัมพันธ์ที่แสนขมขื่น ในลักษณะที่กลืนไม่เข้า คายก็ไม่ออก หรือที่เรารู้จักกันในความสัมพันธ์แบบ Toxic Relationship ในหนัง “Alice, Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก” ที่เต็มไปด้วยข้อความที่แสนลุ้นและอึดอัดใจ หนังระทึกขวัญ สู่บทบาทการแสดงที่ดีที่สุด ของ แอนนา เคนดริก 

ดูหนัง Alice Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก เต็มเรื่อง ดูหนัง 4K 9 มีนาคม 2023 ดูหนังชนโรง

แฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมหนังใหม่Alice, Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก” ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ในโรงหนังนี้ จัดจำหน่ายโดย มงคลเมเจอร์ ค่ายนำเข้าเล็กๆ จาก สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล ที่เคยส่งหนังโปรแกรมยักษ์เข้าสู่สายตาคนไทยมาแล้วอาทิ John Wick

แสดงความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ12:44 หลังเที่ยง

    Alice, Darling หลงผัวร้าย ลืมเพื่อนรัก เป็นหนัง ดราม่า/ระทึกขวัญจิตวิทยา ที่น่าดู น่าสนใจดีครับ มีความแปลกดี 👍👍👍🙏❤🎬

    ตอบลบ

 
Top