2

ดูหนัง Creed III ครี้ด III

ครี้ด 3 หรือ Creed III หนังแฟรนไชส์มาใหม่! ปี 2023 ของค่าย Metro Goldwyn Mayer Pictures เป็นหนังกีฬาเรื่องแรกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX จากผลงานการกำกับหนังครั้งแรกของไมเคิล บี. จอร์แดน เขาตั้งใจอยากจะถ่ายทอด การต่อสู้ ฉากแอ็คชั่น ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นให้คุณได้รับชมและรู้สึกเหมือนอยู่ในเวทีมวยจริง ๆ พร้อมการกลับมาแสดงในบทบาท อโดนิส ครีด ในภาคต่อลำดับที่สามของแฟรนไชส์ดัง ครี้ด III หรือ “Creed III” มีกำหนดเข้าฉายในโรงหนังในวันที่ 2 มีนาคมนี้

ดูหนัง ครี้ด III ดูหนัง Creed III

ครี้ด 3Creed III” ร่วมแสดงโดยนักแสดงชั้นนำมายมายอาทิเช่น เทสซา ธอมป์สัน (แฟรนไชส์ “Creed”, “Passing”), โจนาธาน เมเจอร์ส (“Da 5 Bloods,” “Lovecraft Country”), วูด แฮรร์ริส (แฟรนไชส์ “Creed”, “Blade Runner 2049”), ฟลอเรียน มันทิอานู (“Creed II,” “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings”) พร้อมนักแสดงหน้าใหม่ มิลา เคนท์, ฟิลิเซีย ราเชด (แฟรนไชส์ “Creed”, “Soul”)

การต่อสู้ครั้งใหม่ของยอดนักสู้บนสังเวียนกำลังเปิดฉากใน Creed III ครี้ด III

การต่อสู้ครั้งใหม่ของยอดนักสู้บนสังเวียนกำลังเปิดฉากใน Creed III ครี้ด III

หลังจากที่สร้างอิทธิพลให้โลกของการชกมวย อโดนิส ครีดประสบความสำเร็จทั้งด้านอาชีพการงานและชีวิตครอบครัว เมื่อเพื่อนวัยเด็กและอดีตนักมวยที่ไม่ธรรมดาอย่างดาเมียน (โจนาธาน เมเจอร์ส) ได้รับการปล่อยตัวหลังจากการถูกขังในเรือนจำเป็นเวลานาน เขาอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือผู้คู่ควรกับสิ่งเหล่านั้น การเผชิญหน้าระหว่างเพื่อนเก่ามีสิ่งที่มากกว่าการต่อสู้ ในการทำคะแนนครั้งนี้อโดนิสเอาอนาคตตัวเองมาเดิมพันเพื่อต่อสู้กับดาเมียน ผู้เป็นคู่ต่อสู้ที่ไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับสิ่งใด

คุณไม่สามารถหนีอดีตได้ Creed III ดูหนัง ครี้ด 3

แนว: แอ็คชั่น / ดราม่า / กีฬา

นักแสดงนำแสดง : ไมเคิล บี. จอร์แดน, เทสซา ธอมป์สัน, โจนาธาน เมเจอร์ส, วูด แฮรร์ริส, ฟลอเรียน มันทิอานู, มิลา เคนท์, ฟิลิเซีย ราเชด 

ผู้กำกับหนัง : ไมเคิล บี. จอร์แดน

บทหนัง : คีแนน คูเกลอร์ (“Space Jam: A New Legacy”) และ แซ็ค เบย์ลิน (“King Richard”)

ผู้กำกับภาพ : เครเมอร์ มอร์เก็นธู (“Creed II,” “Thor: The Dark World”)

นักออกแบบงานสร้าง : จาห์มิน อัสซา (“mid90s,” “Angelyne”)

นักตัดต่อ : ไทเลอร์ เนลสัน (“The Batman,” “Rememory”)

นักออกแบบเครื่องแต่งกาย : ลิซ วูล์ฟ (“Creed II,” “Pacific Rim: Uprising”)

นักประพันธ์บทเพลงประกอบหนัง : โจเซฟ เชอร์ลีย์ (“Jackass Forever,” “The Book of Boba Fett”)

Creed III ดูหนัง ครี้ด 3 Full HD 4K Dolby Cinema

เขากลับมาเพื่อทวงคืนทุกอย่าง เกาะสังเวียนมวยระหว่างไมเคิล บี. จอร์แดน และโจนาธาน เมเจอร์ส ไปสัมผัสประสบการณ์ของยอดนักสู้เสมือนอยู่ในเวทีมวยพร้อม ๆ กันใน ครี้ด III “Creed III” สังเวียนนี้เดือด! ดูหนังชนโรง ดูหนัง 4K ในโรงหนังเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ10:51 ก่อนเที่ยง

    กรี้ดดดดดด........ดดดด..........ครี้ด 3 มันส์สุด ๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11:08 ก่อนเที่ยง

    ครี้ด III น่าดูมากๆ ค่ะ

    ตอบลบ

 
Top