3
ดูหนัง อนิเมะ ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก - Boku ga Aishita Subete no Kimi e

มีนาคมนี้ เดกซ์ หรือ ดรีม เอกซ์เพรส Dream Express (DEX) บริษัทตัวแทนลิขสิทธิ์อนิเมะในประเทศไทย ได้นำหนังอนิเมะจากญี่ปุ่นมาฉายในโรงหนังหลายเรื่องเรื่องทีเดียว และหนังอนิเมะ ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก Boku ga aishita subete no kimi e ก็เป็นเรื่องที่กำลังจะฉายในวันนี้

หนังอนิเมะ ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก Boku ga aishita subete no kimi e Full HD

เสียงพากย์ต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นของตัวละครหลักในหนังแอนิเมชั่น ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก (Boku ga aishita subete no kimi e)

ทาคาซากิ โคโยมิ (高崎暦 Takasaki Koyomi)

พากย์เสียง: ฮิโอะ มิยาซาวะ

ทาคิงาวะ คาสึเนะ (瀧川和音 Takigawa Kazune)

พากย์เสียง: ไอ ฮาชิโมโตะ

ดูหนัง ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก Boku ga aishita subete no kimi e 4K
ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก Boku ga aishita subete no kimi e กำเนิดจากนวนิยายญี่ปุ่นแนววิทยาศาตร์วีรคติสุดโด่งดัง เขียนโดยโยโมจิ โอโตโนะ และตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ฮายากาวะพับลิชชิงจำหน่ายเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559 ในประเทศไทยจัดหนังสือจำหน่ายผ่านสำนักพิมพ์ฟีนิกซ์  ถูกนำไปดัดแปลงเป็นหนังอนิเมะ และผลิตโดยสตูดิโอบักเก็งเร็กคอร์ด มีกำหนดฉายในประเทศไทยวันนี้

ดูหนัง ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก Boku ga Aishita Subete no Kimi e พากษ์ไทย

เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก Boku ga Aishita Subete no Kimi e จะเป็นเรื่องราวของ ทาคาซากิ โคโยมิ เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่กับแม่ของเขาหลังจากที่พ่อแม่หย่าร้างกัน เขาพยายามหาเพื่อนในโรงเรียนแห่งใหม่ แต่มันไปได้ไม่สวยเสียเท่าไหร่ เพราะสังคมใหม่นี้มีทั้งความอึดอัดและบรรยากาศที่เน้นแต่การเรียน อยู่มาวันหนึ่ง ทาคางาวะ คาสึเนะ เพื่อนร่วมชั้นของเขาก็ได้เข้ามาพูดคุยกับเขา และบอกเขาว่าเธอมาจากโลกคู่ขนานที่ 85 ซึ่งเธอกับ โคโยมิ จะเป็นคู่รักกัน

ดูหนัง อนิเมะ ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก Boku ga Aishita Subete no Kimi e ชนโรง

ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก Boku ga Aishita Subete no Kimi e | Parallel World Part 1

วันที่เข้าฉาย: 01 มีนาคม 2023

หมวดหมู่: Drama, Romantic, Sci - Fi

เรทผู้ชม: G 100 นาที

ผู้กำกับ: Matsumoto Jun

กิจกรรมพิเศษเนื่องใน วันสตรีสากล 8 มีนาคม ทางโรงหนังจัดกิจกรรม Major International Women’s Day 2023 ชำระค่าตั๋วหนังในราคา 69 บาท
กิจกรรมพิเศษเนื่องใน วันสตรีสากล 8 มีนาคม ทางโรงหนังจัดกิจกรรม Major International Women’s Day 2023 ร่วมส่งแรงบันดาลใจ ขับเคลื่อนพลังบวกให้ผู้หญิงทุกคน ผู้หญิงทุกคนสามารถรับสิทธิ์พิเศษเพียงแสดงบัตรประชาชนที่จุดบริการ M Corner โรงหนังในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ รับสลิปเพื่อนำไปใช้สิทธิ์และชำระค่าตั๋วหนังในราคา 69 บาท เฉพาะหนังที่ร่วมรายการ ที่ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-ticket สำหรับที่นั่งปกติ, ที่นั่งฮันนีมูน ในระบบปกติโรงปกติ

ไม่ว่าจะเป็นเธอในโลกใบไหน ผมมั่นใจว่าจะตกหลุมรักเธออีกครั้งแน่นอน  ไปดูหนัง อนิเมะ ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก - Boku ga Aishita Subete no Kimi e

ไม่ว่าจะเป็นเธอในโลกใบไหน ผมมั่นใจว่าจะตกหลุมรักเธออีกครั้งแน่นอน แฟนๆ อนิเมะห้ามพลาดไปดูหนังเรื่องถึงเธอทุกคนที่ผมรัก - Boku ga Aishita Subete no Kimi e ในโรงหนังที่ร่วมรายการ ได้แล้ววันนี้


อ้างอิงจาก

Major Cineplex

Major International Women’s Day 2023

แสดงความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ6:49 ก่อนเที่ยง

    ดูอนิเมะ ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก ได้ ที่ไหนอ่า

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6:50 ก่อนเที่ยง

    ตอนนี้เข้าโรงในบ้านเราแล้วนะ ไปดูได้ที่ sfcinemacity หรือ majorcineplex

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ6:51 ก่อนเที่ยง

    I love them

    ตอบลบ

 
Top