3

ดูหนัง หุ่นพยนต์ หนังสยองขวัญ ใหม่ 9 มีนาคม โรงหนัง

ในช่วงปลายไตรมาสแรกของปีนี้ ไฟว์สตาร์สตูดิโอผู้สร้างหนังสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ ของไทย กำลังปล่อยหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ เล่นใหญ่จัดเต็มด้วยความหลอนระดับพีคสุดกับหนัง “หุ่นพยนต์”

ดูหนัง หุ่นพยนต์ หนังสยองขวัญ สร้างปรากฏการณ์แห่งความตาย หล่อหลอมเป็น หุ่นพยนต์ รับใช้คนเป็น

“หุ่นพยนต์” เป็นหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ “ไมค์ ภณธฤต” จากผู้สร้างผลงานหนังไตรภาค พี่นาค ได้หยิบยกตำนานสุดลี้ลับเหนือธรรมชาติ ไสยศาสตร์แห่งการสร้างของขลัง “หุ่นพยนต์” รับใช้คนเป็น ขึ้นสู่จอใหญ่ หมายจะปั้นความกลัวครั้งใหม่ โดยเป็นเรื่องราวของ ธาม ที่ดั้นด้นเดินทางมาหาพี่ชายที่วัดบนเกาะดอนสิงธรรม เพื่อแจ้งข่าวร้ายกับการจากไปของพ่อและแม่ เมื่อธามเดินทางมาถึงก็ได้พบกับ เจษ หลานชายของเจ้าอาวาสคนเก่า และมีข่าวลือว่าพี่ชายของเขาได้หนีหายสาบสูญหลังจากลงมือฆ่าอดีตเจ้าอาวาสจนมรณภาพ 

ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ดูหนัง หุ่นพยนต์ ความขลังที่รอการพิสูจน์

ธามไม่เชื่อกับข่าวลือพอๆ กับการไม่นับถือหุ่นปั้นพ่อปู่สิงธรรมที่ดูเหมือนภูติผีมากกว่าเทพที่คอยปกปักรักษา จนกระทั่งเกิดเหตุอาเพศในหมู่บ้าน เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งสูญหาย สัตว์ร้ายออกเพ่นพ่าน ผีตายโหงออกอาละวาด ชาวบ้านโกรธแค้นเตรียมตั้งพิธีกรรมสาปแช่งถึงมือมืด 

เอมี่ ทสร ไปดูหนัง หุ่นพยนต์ 9 มีนาคม โรงหนัง

เตรียมตัวเผชิญหน้ากับความน่ากลัวครั้งใหม่ ใน หนัง “หุ่นพยนต์” ถ้าเล่นกับความงมงาย ท้าทายกับศรัทธา  ต้องกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งที่มองไม่เห็น!   

เอมี่ ทสร กลิ่นเนียม ไปดูหนัง หุ่นพยนต์ 9 มีนาคม โรงหนัง ความกลัวที่รอการแลกเปลี่ยน

หนัง “หุ่นพยนต์” มาพร้อมกับทีมนักแสดงดาวรุ่งรุ่นใหม่มาประชันบทบาทกันเพียบอาทิ  ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน รับบท ธาม, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบท เต๊ะ, นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ รับบท เจษ, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ รับบท พระกล้า,  เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม รับบท มีนา, ฮัท-ศิววงศ์ ปิยะเกศิน รับบท หลวงน้า, เอ็ดดี้เฮง-สมยศ มาตุเรศ รับบท พระทัด, กาโต้-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ รับบท เณรบริส, ยูโร-วรัชต์ธิปต์ กิตติสิริไพศาล รับบท เณรอุล, แบงค์-ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ รับบท เณรคุณ, แบงค์-พงศกร มีชัย รับบท เณรปาแปง, เซน-จตุรวิชญ์ เชี่ยวประสิทธิ์ รับบท เณรใจ๋, ปราชญ์ ปราชญ์รวี สีเขียว รับบท พระธี

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ดูหนัง หุ่นพยนต์ ความเชื่อ ที่รอการปลดปล่อย

ชื่อเรื่อง  หุ่นพยนต์ Hoon Payon

ประเภท  หนังสยองขวัญ

กำกับโดย  ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ

กำหนดฉาย  9 มีนาคม 2023

ความยาว  105 นาที

ดูหนัง หุ่นพยนต์ ปั้นความกลัว ปลุกความขลัง หลังความตาย

“ปั้นความกลัว ปลุกความขลัง หลังความตาย” เป็นมอตโต้สั้น ๆ ที่ปรากฎในโปสเตอร์หนังใหม่เรื่อง “หุ่นพยนต์” ให้แฟน ๆ ได้ยลโฉมกัน

ดูหนัง หุ่นพยนต์ จงศรัทธา ด้วยความกลัว

ตามกำหนดการเดิมคุณจะได้ไปดูหนัง “หุ่นพยนต์” ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ แต่ด้วยผลการพิจารณาเรตติ้งจาก คณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ หรือ “กองเซ็นเซอร์” มีมติให้ หนังไทย เรื่อง “หุ่นพยนต์” เป็นหนังเรต ฉ 20- คือ ห้ามผู้ชมที่อายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าชม และจะต้องมีการตรวจบัตรประชาชนที่หน้าโรง

เลื่อนฉาย!! “หุ่นพยนต์” เนื่องจากหนัง ได้รับ เรตติ้ง 20 ทางสตูดิโอผู้สร้าง “หุ่นพยนต์” กำลังปรับแก้ไข เพื่อให้เหมาะสมกับเรตของผู้ชม
เลื่อนฉาย!! “หุ่นพยนต์” เนื่องจากหนัง ได้รับ เรตติ้ง 20 ทางสตูดิโอผู้สร้าง “หุ่นพยนต์” กำลังปรับแก้ไข เพื่อให้เหมาะสมกับเรตของผู้ชม


ยังไม่พร้อมที่จะมาปลุกความขลัง ความหลอน และความสยองกันแบบนันสต๊อปในหนังใหม่เรื่อง “หุ่นพยนต์” การันตีความสยองโดย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น สามารถไปดูหนัง “หุ่นพยนต์”  ได้ในโรงหนังทั่วประเทศ  เมื่อหนัง “หุ่นพยนต์” พร้อม


อ้างอิงจาก

คม ชัด ลึก

ทำลายศาสนา? เลื่อนฉายไร้กำหนด ‘หุ่นพยนต์’ หั่นฉากในเรื่องไปแล้ว 2 รอบ

แสดงความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ7:40 หลังเที่ยง

    เอาจริงเรามาหุ่นพยนต์เพราะน้องภูวินทร์ แต่ก็สนใจในเรื่องราวของหนังหุ่นพยนต์เช่นกัน
    ดูขลัง ขนลุก
    รอชมเลยค่ะ ❤❤❤

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7:43 หลังเที่ยง

    เรื่องนี้ ต้องดู รอบดึก ถึง สุด ขอให้หนังหุ่นพยนต์ปัง ๆ นะ 😍😍😍

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8:50 หลังเที่ยง

    ตัวละครธามน่าดูมาก ชอบฟีลหนังผี รอดูหุ่นหยนต์แล้วค่ะ 🔥🔥🔥

    ตอบลบ

 
Top