1
ไปดูหนัง เสิร์ชหา...แม่หาย!? ไม่มีใครหายตัวโดยไม่ทิ้งร่องรอย ดูหนัง 4K

หากใครที่ได้ติดตามดูหนังระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยลูกเล่นคูล ๆ กับการเล่าสตอรี่ของหนังผ่านจอเทคโนโลยีปัจจุบัน อย่าง "Searching เสิร์ชหา..สูญหาย!?" ไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน ล่าสุดการสืบค้นเบาะแสนั้นได้กลับมาหลอกหลอนคุณอีกครั้งในหนังเรื่องใหม่ "Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!?" ที่มาพร้อมกับการเทคนิคและลูกเล่นการเล่าเรื่องเต็มไปด้วยลูกเล่นคูล ๆ กับการยกระดับเรื่องราวใหม่ที่จะพาคุณไปสืบค้นเบาะแสพร้อม ๆ กัน

ไปดูหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? แฟนคนใหม่ ดูหนัง 4K

Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? เป็นเรื่องราวของ จูน (สตอร์ม รี้ด) ที่ทราบว่าแม่ของเธอ (นีอา ลอง) หายตัวไปขณะที่ไปพักร้อนที่โคลอมเบียกับแฟนคนใหม่ การค้นหาคำตอบและตามหาแม่ของจูน นั้นไม่ง่ายเลย ด้วยความที่เธออยู่ในลอสแอนเจลิสที่ห่างไกลจากประเทศที่แม่ไปเที่ยว จูนจึงต้องใช้เทคโนโลยีใหม่ต่างๆ นาๆ เพื่อที่จะสืบหาร่องรอยแม่ของเธอที่อยู่ห่างออกไปนับพันไมล์ก่อนที่มันจะสายเกินไป แต่เมื่อเธอยิ่งค้นลึกลงไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งเจอคำถามมากขึ้นตามมา เป็นปริศนาลุ้นระทึก ที่ทำให้คุณสงสัยว่าคุณรู้จักคนใกล้ชิดที่สุดกับคุณดีแค่ไหน การสืบเสาะหาร่องรอยบนโลกดิจิตอลของเธอกำลังนำเธอไปสู่ ความลับสุดระทึกและเรื่องหลอกลวงที่สุดแสนจะคาดเดา

ไปดูหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? จากผู้สร้าง SEARCHING กับเรื่องราวหักมุมเกินคาด

แน่นอนว่าหนัง Missing เสิร์ชหา...แม่หาย!? ถูกถ่ายทอดเรื่องราวของ หนังผ่านเทคนิคการถ่ายทอดแบบเชิงสารคดีดราม่าฟุตเทจ เป็นหนังชีวิตสุดระทึกขวัญจากฝีมือของ 2 นักสร้าง "วิล เมอร์ริค" กับ "นิโคลัส ดี. จอห์นสัน" ที่พวกเขาได้แจ้งเกิดมาจากหนัง Searching เสิร์ชหา..สูญหาย!? นั่นเอง กลับมาครั้งนี้พวกเขายังคงรับหน้าที่กำกับและร่วมเขียนบทกันอีกเช่นเคย ภายใต้การยกระดับเพิ่มความสนุกแบบเต็มคาราเบลในชั้นเชิงการสืบเสาะหาข้อมูลได้ด้วยท่วงท่าอันหลากหลายและบันเทิงยิ่งกว่าผลงานเรื่องที่ผ่านมาอย่าง Searching เสิร์ชหา..สูญหาย!?

ไปดูหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? Welcome Back Mom! ดูหนัง 4K

กิมมิกของหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? จะเป็นการเล่าเรื่องด้วยจังหวะที่เหมาะเจาะลงตัวไปตลอดทั้งเรื่อง อาจจะไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อนและเหนือความคาดหมายของผู้ชมเท่าไหร่ แต่ก็กลายเป็นหนังที่ทำให้คนดูรู้สึกคล้อยตามไปกับการสืบค้นหาข้อมูลจากเบาะแสตรงหน้า พร้อม ๆ กับตัวละครในเรื่องนี้ และมีการแทรกลูกเล่นและเครื่องมืออันทันสมัยเข้ามาเสริมเติมเป็นการเพิ่มอรรถรสได้อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งเป็นการเล่นกับอารมณ์คนดูได้โดยตรงนั่นเอง
ไปดูหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? ปฏิบัติการคลิ๊ก ตามหาแม่ อยู่ดีๆ ก็หาย Facetime ไม่ตอบ

ในส่วนของนักแสดงในหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? นั้น "สตอร์ม รี้ด" ที่รับบทเป็นตัวละครหลักของเรื่อง ถือว่าแบกหนังทั้งเรื่องเอาไว้ได้อยู่หมัดจริง ๆ เพราะเธอแทบจะรับบทหนังทุกซีนของทั้งหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้

ดูหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? นักแสดง

หนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? ก็ยังมีทีมนักแสดงสมทบที่มาเป็นองค์ประกอบเสริมให้เรื่องราวน่าติดตามมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น "เนีย ลอง", "เคน เหลียง", "แดเนียล เฮนนีย์" และนักแสดงที่แย่งซีนสุด ๆ ของเรื่อง "โจควิม เดอ อัลมีดา" กลายมาเป็นหนังที่ถูกสร้างออกมาลงตัวได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ทั้งที่เหล่านักแสดงแทบจะไม่มีซีนที่ได้ร่วมแสดงในฉากเดียวกันเลยสักคนเดียวก็ตาม

ดูหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? Full HD

หนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!?

ประเภท: ดราม่า / ระทึกขวัญ

ผู้กำกับ: วิล เมอร์ริค, นิโคลัส ดี. จอห์นสัน

นำแสดงโดย: สตอร์ม รี้ด, เนีย ลอง

ความยาว: 111 นาที

กำหนดฉายในไทย: 1 มีนาคม 2023 (ในโรงหนังเท่านั้น)

ดูหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!?

ร่วมลุ้นไปกับจูนในการค้นหาคำตอบ การสืบเสาะหาเบาะแส ตามหาแม่ของเธอผ่านร่องรอยบนโลกดิจิตอลกับหนัง Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? ชนโรงวันนี้ ไม่มีใครหายตัวโดยไม่ทิ้งร่อยรอย ดูหนังชัด 4K ได้ที่โรงหนังใกล้บ้านคุณ

แสดงความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ10:08 ก่อนเที่ยง

    กี้ดดดดดด อยากดู Missing เสิร์ชหา..แม่หาย!? แล้วววว

    ตอบลบ

 
Top